เด่นโซเชียล

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา "กันต์-กัณตภณ" หวานใจสาวสวย "นิโคลีน" ตัวเต็ง MUT2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำความรู้จัก "กันต์-กัณตภณ" หวานใจสาวสวย "นิโคลีน" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ตัวเต็งจากเวทีการประกวด MUT2022 บอกเลยโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ดีกรีลูกชาย ศ.นพ.นิธิ มหานนท์

เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับการประกวด Miss Universe Thailand 2022 (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022) ซึ่งในวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 นี้ จะเป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว ซึ่ง 1 ในตัวเต็งของการประกวดครั้งนี้ "นิโคลีน" พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ถือว่ามาแรงมีโอกาสคว้ามงกุฎมาครองได้มากเลยทีเดียว แต่สิ่งที่แฟนนางงามให้ความสนใจและโฟกัส ไม่ใช่แค่ตัวนางงามเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงหวานใจคนปัจจุบันของ "นิโคลีน" ที่ได้พามาเปิดตัวกันไปแล้ว เพราะหนุ่มคนนี้คอยดูแล เอาใจใส่ตลอดช่วงการแข่งขัน และต้องขอบอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะเป็นถึงลูกชายของ หมอนิธิ ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ ที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

 

หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า กันต์ - กัณตภณ มหานนท์ เป็นบุตรคนเล็กในบรรดาทายาท 2 คนของ หมอนิธิ ศ.นพ.นิธิ มหานนท์ เลขาธิการราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ กับ ศาตราจารย์ทันตแพทย์หญิง ดร.รังสินี มหานนท์ คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเกียรตินิยมอันดับ 2 ด้านวิศวกรรมอเล็กทรอนิกส์และวิศวกรรมไฟฟ้า จากมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านวิศกรรมศาสตร์และการเงินจาก University College London (UCL) สหราชอาณาจักร ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็น Country Project Manager (Thailand) ให้กับบริษัทด้านพลังงานหมุนเวียน Entoria Energy

นิโคลีนกับแฟนหนุ่ม

 

นอกจากนี้ หมอนิธิ บิดาของ "กันต์-กัณตภณ" ยังได้เคยโพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรม คอยส่งกำลังใจเชียร์ "นิโคลีน" ในการประกวดครั้งนี้ โดยมีข้อความว่า

 

"รู้จักหลานคนนี้ มาหลายปี ทึ่งในความสามารถ ความคิด ความมุ่งมั่น เป็นอย่างยิ่ง

 

มีเด็กๆ ไม่กี่คนที่นั่งสนทนากับผมได้นานๆแลกเปลี่ยนความเห็นความคิดกันได้อย่างสนุกสนาน

 

"นิโคลีน" เป็นเด็กที่เกิดเติบโตต่างประเทศ แต่มีความเป็นไทย อ่อนน้อมถ่อมตน และพูดไทยได้ดีใช้คำได้สวยงาม เหมือนหน้าตาที่งดงามแบบไทยๆ และที่สำคัญรักประเทศไทยมากและรักที่จะช่วยคนที่เข้าไม่ถึงโอกาสเสมอ

 

ฝากช่วยกันติดตาม ลงคะแนนให้ด้วยนะครับ

MUT หมายเลข 16 ช่วยกันโหวตให้นิโคลีนด้วยนะคะ เต็มที่ในทุกวัน..ขอให้เชื่อในตัวฉัน

รวมพลังโหวตให้ "นิโคลีน" MUT16 ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 https://exclusive.trueid.net/mut2022/contestants

นิธิ"

ข้อความจากอินสตาแกรมหมอนิธิ

นิโคลีนกับหวานใจ

นิโคลีน กับ กันต์

 

ขอบคุณข้อมูล จาก HELLO THAILAND

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ