เด่นโซเชียล

ได้เหรอ "รถสองแถว" ติดป้ายเก็บเงินแบบนี้ สาวสุด งง เก็บราคานี้จริงหรอ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แบบนี้ก็ได้เหรอ "รถสองแถว" ติดป้ายหลังรถเก็บเงินแบบนี้ ลูกค้าสุด งง เก็บราคานี้จริงเหรอ ล่าสุด ลุงสองแถว ชี้แจงแล้ว เด็กนักเรียนมาเขียนเอาไว ยืนยันไม่ได้เก็บราคานี้

แบบนี้ก็ได้เหรอ เกิดประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อมีผู้ใช้ เฟสบุ๊ก รายหนึ่ง ได้โพสต์เฟสบุ๊กภายหลังที่ได้ขึ้น "รถสองแถว" รถสาธารณะ การขึ้นรถนั้นไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่กลับมาสะดุดบนข้อความบนป้ายที่ติดบริเวณหลังรถ ซึ่งข้อความที่เขียนนั้น ไม่รู้ว่าต้องการจะสื่ออะไรกันแน่ งานนี้จึงเป็นข้อถกเถียงกันในโลก โซเชียล ชาวเน็ตแห่มาคอมเมนต์กันสนั่น

 

ซึ่งผู้ใช้เฟสบุ๊ก ชุติกาญจน์ กลิ่นหอม ได้โพสต์ เฟสบุ๊ก โดยมีข้อความว่า "ขึ้น "สองแถว" เจอป้ายราคาแบบนี้ อยากจะให้กรรไกรคนขับขึ้นมาเลย ที่สำคัญให้เหรียญ 10 แล้วเดินหนีเลย ไม่กล้ายืนรอตังค์ทอน กลัวคำตอบที่เจ็บช้ำกว่าเดิม" พร้อมภาพประกอบ โดยในภาพจะเห็นป้ายข้อความที่มีอักษรเขียนว่า "อ้วน 10 ครับ ผอม 8" ซึ่งข้อความนี้ไม่ทราบว่าเจ้าของรถต้องการสื่อถึงอะไรกันแน่

ผู้ใช้เฟสบุ๊กโพสต์

 

ซึ่งภายหลังที่โพสต์นี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมตั้งคำถามว่า แบบนี้ก็ได้เหรอ เก็บแบบนี้จริงหรือเปล่า พร้อมถกเถียงกันว่าแบบนี้ถือเป็นการบูลลี่คนที่มีน้ำหนักเยอะหรือไม่ บ้างก็มองเป็นเรื่องขบขัน คนขับรถอาจจะแค่แซวเล่นก็ได้

 

โดยล่าสุดทางลุงเจ้าของรถ "สองแถว" ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า บ้ายนั้นเป็นเด็กนักเรียนมาเขียนเล่นเอาไว้ ยืนยันว่าไม่มีการปรับราคาแน่นอน ยังเป็นราคาเดิม

 

อ้วน 10 ผอม 8

 

ที่มา : เฟซบุ๊ก ชุติกาญจน์ กลิ่นหอม

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ