เด่นโซเชียล

เตือนภัย "ร้านเสริมสวย" จู่ ๆ โดนคนจีนบุกไปนั่งทำผมกันเองในร้านโดยพลการ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย "ร้านเสริมสวย" เจ้าของตกใจเจอคนจีนบุกเข้าไปนั่งบริการกันเองแบบไม่ได้รับอนุญาต แถมอ้างแบบนี้ตอนเจอตำรวจ

อุทาหรณ์เจ้าของ "ร้านเสริมสวย" หากปิดร้าน หรือไม่อยู่ทำธุระจำเป็นอย่างยิ่งต้องล็อคร้านให้แน่นหนา ไม่เช่นนั้นออาจจะเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันเหมือนเจ้าของ "ร้านเสริมสวย" นี้ โดยเรื่องราวดังกล่าวกำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมาก หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aum Chada ได้แชร์คลิปและภาพ เรื่องราวที่เกิดขึ้นกับร้านของเธอ โดนจู่ ๆ เธอก็พบว่ามีหญิงรายหนึ่งเข้ามาในร้าน และใช้อุปกรณ์ภายในร้านทำผมให้อีกคนนึงอยู่ ซึ่งสร้างความแปลกใจอย่างมาก จนต้องแจ้งตำรวจไว้ก่อน

เจ้าของ "ร้านเสริมสวย" โพสต์ภาพ และคลิป ที่เผยให้เห็นถึงพฤติกรรมชองทั้งสองคน โดยเธอระบุ ว่า  "ช็อกมากวันนี้  วันหยุดร้าน อยู่ดีๆก็มีคนเข้ามานั้งทำผมกันเอง!!!! (ร้านไม่ได้ล็อกเพราะเรามีช่างเข้ามาต่อเติมบ้าน)น้องสาวโทรมาบอกว่าเจ้มีช่างใหม่มาทำผมหรอ เห็นมีคนจีนนั้งทำผมกันเองใหญ่เลย )เราเลยเปิดกล้องดูคุยกับนางด้วยความตกใจ #แบบนี้ก็มีด้วย ปล.นางบอกกับช่างก่อสร้างแล้วว่าขอทำผมช่างบอกโอเค ในคลิปไม่มีช่วงเวลาไหนคุยกับช่างเลย งงมากก #เตือนภัย"

ร้านเสริมสวย

หลังจากที่เรื่องราวเตือนภัยจากเจ้าของ "ร้านเสริมสวย" ถูกเผยแพร่ออกไปห็พบว่ามีชาวเน็ตให้ความสนใจ และต่างตั้งข้อสังเกตว่า ทำไม ชายหญิงชาวจีนจึงกล้าที่จะเข้ามาใช้ของของคนอื่นแบบนี้ นอกจากนี้ยังแสดงความห่วงใยต่อทรัพย์สินของเจ้าของร้านอีกด้วย

ร้านเสริมสวย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : Aum Chada
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ