เด่นโซเชียล

รีวิว "หอพัก" สุดหลอนมาเต็มทั้งเครื่องเซ่น ธูป ของจริงยิ่งกว่าในบุปผาราตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รีวิว "หอพัก" ย่านแจ้งวัฒนะ ความหลอนเต็มสิบไม่หักมีหมดทั้งเครื่องเซ่น ทั้งธูป บรรยากาศอึมครึม บอกเลยของจริงยิ่งกว่าในหนังบุปผาราตรี

การเลือก "หอพัก" เป็นเรื่องยากสำหรับคนทั่วไปเอามาก ๆ เพราะนอกจากระบบความปลอดภัย เพื่อรข้างห้อง รวมไปถึงบรรยากาศโดยรอบที่ดีแล้ว สภาพขอพักก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ผู้พักอาศัยต้องคำนึงยิ่งกว่าอะไร เพราะบางทีสิ่งแวดล้อมดีมาก แต่สภาพไม่ไหวจริง ๆ ยิ่งมาเจอบรรยากาศเหมือนบ้านผีสิง หรือบรรยากาศหลอน ๆ ก็ไม่น่าจะไหว เพราะการเช่า "หอพัก" หนึ่งครั้ง เราจะต้องอยู่จนกว่าจะครบสัญญาจึงจะสามารถย้ายออกได้ไม่งั้นโดนหักเงินประกันแน่นอน 

เช่นเดียวกับผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง โดยเธอได้ เช่นคลิปบรรยากาศ "หอพัก" หอพักย่านแจ้งวัฒนะ ที่ทางที่ทำงานนั้นเป็นคนจัดหาให้ แต่ถึงฟรียังไงหลอนขนาดนี้อาจจะอยู่ไหว แต่ระแวงหลังนิดหน่อย เพราะหอพักแห่งนี้นั้น บรรยากาศเต็มไปด้วยความอึมครึม เดินไปทางไหนก็เจอแต่น้ำแดง ธูป เครื่องเซ่นไหว้ และรอยเปื้อนตามผนังกำแพง เล่นเอาหลอนเหมือนอยู่ในหอพักของหนังเรื่องบุปผาราตีกันเลยทีเดียว

หอพัก

หอพัก

หลังจากที่ "หอพัก" สุดหลอนของเธอถูฏเผยแพร่ออกไปก็พบว่า กลายคลิปไวรัล ที่มียอดวิวสูงถึง 3 ล้านครั้ง นอกจากนี้ยังชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่เข้ามาแชร์ประสบการณ์หลอน ๆ ที่เคนเจอกันบรรยากาศยังกะหนังผีมาก นอกจากยังมีคนแซวขำ ๆ อีกว่า ตัวเองก็เคบไปออกบูทห้องฝั่งตรงข้ามล็อคตายมียันติดอยู่ด้วย ไปนอนอยู่ 5 วันก็หวิวๆอยู่นะ แต่หัวเตียงเจอตังเหรียญ เพียบเลยผมเลยจัดเอาไปหยอดเครื่องซักผ้าซะเลย หรือบางคนบอกว่าเคยถูกหลอกจนถูกหวยเป็นแสนเลย

หอพัก  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line https://lin.ee/qw9UHd2
YouTubehttps://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ