เด่นโซเชียล

กำแพง "เพื่อนบ้าน" สูงไปมั้ย สาวขอวิธีแก้เพราะลมไม่ผ่าน ชาวเน็ตเมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำแพง "เพื่อนบ้าน" สูงเสียดฟ้า สาวโพสต์กลุ่มขอวิธีแก้ปัญหาเพราะลมไม่ผ่านเข้าบ้านร้อนมาก แต่ทำไมชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์สนั่นขนาดนี้

เรื่องราวปวดหัวของ "เพื่อนบ้าน" ยังมีออกมาให้เห็นในโลกออนไลน์กันอย่างต่อเนื่อง แต่ที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียลอย่างมากในตอนนี้คงจะหนีไม่พันเรื่องราวของสายรายหนึ่งที่เธอได้อัปโหลดคลิปวีดีโอผ่านทาง Tiktok ผู้ใช้บัญชีชื่อ Payao92  โดยเธอได้โพสต์คลิปกำแพงรั้วบ้านของ "เพื่อนบ้าน" ที่มีการก่อกำแพงด้วยสังกะสีสูงลิ่วเกือบท่วมทั้งคาบ้าน ส่งให้ิปดกั้นช่องทางผ่านของลมและทำให้บ้านเธอร้อนเอามาก ๆ 

โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า "เพื่อนบ้าน" ของเธอก่อกำแพงขึ้นมาโดยที่ไม่คำนึกถึงความเดือดร้อนของบ้านข้าง ๆ โดยในคลิปเธอยังอธิบายเพิ่มเติมว่า อยากขอความช่วยเหลือ เพราะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรก็ เนื่องจากบ้านข้าง ๆ ก่อกำแพงขึ้นมาสูงมาก ขนาดบ้านเธอเป็นบ้านสองชั้น ความสูงจนเกินขึ้นมาเกือบจะเสมอหลังคาบ้านอยู่แล้ว ทำให้ลมธรรมชาติแทบจะไม่พัดผ่านมาบ้านเธอเลย 

เพื่อนบ้าน

หลังที่เธอได้โพสต์คลิปกำแพงบ้านของ "เพื่อนบ้าน" ไปแล้วนั้นก็พบว่ามีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดจำนวนมาก ส่วนใหญ่บอกว่ากฎหมายกำหนดไว้ว่าให้ก่อกำแพงสูงไม่เกิน 3 เมตร พร้อมกิบบอกวิธีแก้ปัญหาเบื้องต้นไป หรือบางเข้ามาบอกว่าไปประชิดบ้านข้าง ๆ เวลาฝนตกน้ำหยดลงไปหรือไปแล้วจึงต้องทำกำแพงสูงขนาดนี้ บางคนยังคอมมเนต์ถามอีกว่าทำไมต้องทำหลังคาไปชิดบ้านข้าง ๆ ขนาดนั้น 

เพื่อนบ้าน

เพื่อนบ้าน

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Linehttps://lin.ee/qw9UHd2
YouTubehttps://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ