เด่นโซเชียล

ทำเกินไปไหม ทิ้ง "นักเรียน" ไว้กลางทาง ให้เก็บ กระเป๋า เอง ชาวเน็ตแห่ประณาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเกินไปไหม เมื่อ รถรับส่ง "นักเรียน" ทิ้ง เด็ก ไว้กลางทาง ให้ลงมาเก็บกระเป๋าเอง หลังทำหล่น โชคดีพลเมืองดีรับขึ้นรถ พาส่งโรงเรียน ชาวเน็ตแห่ประณาม

เป็นกระแสบนโลกโซเชียล เมื่อเพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า "คนขับรถรับส่ง "นักเรียน" ให้เด็กลงเดินกลับมาเก็บกระเป๋าเองใช่หรือไม่ ร.ร.ต้นสังกัดทราบเรื่องไหม มันใช่เล่นๆ ไหมที่ปล่อยเด็กลงข้างทาง" ซึ่งกลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เพราะมันใช่เรื่องไหม ที่ปล่อยเด็กซึ่งเป็น "นักเรียน" ให้ลงมาเก็บกระเป๋าเองตามลำพัง โดยที่ไม่ยอมจอดรถพาลงมาเก็บด้วย

 

โดยทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิป "นักเรียน" ถูกรับขึ้นรถโดยพลเมืองดี เป็นผู้เก็บ กระเป๋า และรับขึ้นรถไปส่งที่โรงเรียน โดยมีข้อความว่า

 

"ทำแบบนี้ไม่น่ารักเลยนะครับ

 

วันที่ (27 ส.ค. 65) เวลา 07.20 น เพื่อนสมาชิกได้ขับรถมาตามถนนหมายเลข 304 ขาเข้า อำเภอปักธงชัย ได้ขับรถตามรถรับส่งนักเรียนเห็น กระเป๋า นักเรียนร่วงหล่นจากรถ จึงได้จอดรถลงไปเก็บ เพื่อจะนำไปส่งคืนให้แต่ขับรถตามมาสักพักก็ได้เห็น "นักเรียน" เดินอยู่ข้างถนนคิดว่าน่าจะเป็นเจ้าของกระเป๋าจึงจอดรถเพื่อสอบถามและรับขึ้นรถมาและสอบถามนักเรียน บอกว่าคนขับให้เดินกลับมาเก็บและให้หารถคันใหม่ไปโรงเรียนต่อเอง (ตามคำบอกเล่าของเด็ก) ซึ่งความเป็นจริงแล้วคุณต้องรอ ถึงเด็กจะบอกว่าจะหารถไปเอง ก็ไม่ควรปล่อยเด็ก ซึ่งบนถนน 304 จะไม่มีรถโดยสารวิ่งเลยหรือมีก็นานๆ ครั้ง จึงได้รับเด็ก "นักเรียน" ชายขึ้นรถเพื่อนำส่งโรงเรียนเพื่อส่งนักเรียนขึ้นรถเพื่อเดินทางไปเรียนหนังสือต่อไป

 

ข้อมูล พี่นาย"

อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

 

ซึ่งภายหลังที่มีการแชร์ออกไป ได้มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์ สอบถามว่าเป็น โรงเรียน อะไร รถโรงเรียน ทำไมไม่ไร้ความรับผิดชอบแบบนี้ ปล่อย "นักเรียน" ลงมาได้อย่างไร พร้อมชื่นชมพลเมืองดีที่ได้รับนักเรียนขึ้นรถและไปส่งถึงที่โรงเรียน

 

"เวรกรรมของเด็กจริงๆ ที่มีเรื่องแบบนี้ รถจะไปให้ตรงเวลาน่ะ ความปลอดภัยต้องมาก่อน เด็กน่ะไม่ผิด" "นิสัย​ แย่​มากๆ" "ขอบคุณในเมตตาจิตของผู้ช่วยเหลือ แต่ขอประนามคนขับรถนักเรียน"

ปล่อยเด็กนักเรียนลงกลางทาง

พลเมืองดีรับขึ้นรถไปส่งโรงเรียน

ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

 

ที่มา : เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

รอลุ้น ใครจะเป็น 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 

1 สิงหาคม 65 นี้ รู้กัน 

( https://awards.komchadluek.net/# )
#ลูกทุ่งอวอร์ด65  #ลูกทุ่งAwards65 #คมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #คมชัดลึกลูกทุ่งAwards65 #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งAwards #โหวตคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด65 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งอวอร์ด2565 #รางวัลคมชัดลึกลูกทุ่งawords65

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ