เด่นโซเชียล

"ไฟดับ" เป็นเหตุ "แม่" กลัวปลาตาย จึงต้องทำสิ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหว เมื่อ "แม่" ต้องปฏิบัติภารกิจเร่งด่วน เพื่อช่วย ปลาในตู้ ขณะ ไฟดับ ที่บ้าน เกิดอะไรขึ้น กลายเป็นไวรัลบนโลก Tik Tok สร้างเสียง หัวเราะ ให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็นเรื่อง เรียกเสียง หัวเราะ ใน โลกออนไลน์ โดยผู้ใช้ "TikTok" บัญชีชื่อ "princesskizs" ได้โพสต์แชร์คลิป เมื่อเกิด ไฟดับภายในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าไม่สามมรถใช้งานได้ ซึ่งรวมถึง เครื่องออกซิเจน ในตู้ปลาที่เลี้ยงไว้ก็ไม่ทำงาน จึงเกิดข้อความว่า " ในวันที่ไฟดับ  แล้วแม่กลัวปลาที่บ้านตาย 5555 #ปลากับแม่สงสารใครก่อนดี 


 

 

โดย คลิปดังกล่าว ถ่ายไว้ขณะที่เกิด ไฟดับ ขึ้นในบ้าน แต่ "แม่" รู้สึกสงสารปลาที่เลี้ยงไว้ในตู้  งานนี้แม่ของเจ้าของคลิปก็เลยจัดการทำ เครื่องออกซิเจน เบื้องต้น ด้วยการหยิบสายยางมาเป่าให้เกิดออกซิเจนแทน ลงไปใน ตู้ปลา ทันที สร้างฟองอากาศจำเป็นแทน เครื่องออกซิเจน เล่นเอาเจ้าของคลิปถึงกับเอ็นดูในความรักปลาของแม่ พร้อมระบุข้อความว่า " ในวันที่ไฟดับ  แล้วแม่กลัวปลาที่บ้านตาย 5555 #ปลากับแม่สงสารใครก่อนดี 

"ไฟดับ" เป็นเหตุ "แม่" กลัวปลาตาย จึงต้องทำสิ่งนี้

 

ทั้งนี้หลังจาก เจ้าของคลิปโพสต์คลิปดังกล่าวลงสื่อ โซเชียล ได้มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ กันอย่างสนุก หลังจาก "แม่" ช่วย ปลาในตู้ 

"ไฟดับ" เป็นเหตุ "แม่" กลัวปลาตาย จึงต้องทำสิ่งนี้

"ไฟดับ" เป็นเหตุ "แม่" กลัวปลาตาย จึงต้องทำสิ่งนี้

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็นที่ ฮือฮา และ เรียกเสียง หัวเราะ โดยจาก บัญชี "TikTok"  ชื่อ  "princesskizs" ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีผู้เข้าชมกว่า 2.6 แสนวิว เลยทีเดียว  

 

รับชมคลิป  

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ที่มา : princesskizs

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ