เด่นโซเชียล

สาวซื้อ "ปลาร้าปลานิล" จากร้านค้า พลิกอีกด้านถึงกับอึ้ง ทำกันแบบนี้ได้เหรอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวโพสต์ ซื้อ "ปลาร้าปลานิล" จากร้านค้าบริเวณวัดดัง พอพลิกอีกด้านถึงกับอึ้ง ตกใจ ถาม แม่ค้า ทำแบบนี้ได้เหรอ ชาวเน็ตบอกเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน

กลายเป็นกระแสร้อนขึ้นมาบนโลกโซเชียล เมื่อผู้ใช้ โซเชียล รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงใน TikTok บอกเล่าถึงความเอาเปรียบผู้บริโภคร้านหนึ่ง บริเวณ วัดหลวงพ่อโสธร ซึ่งสาวรายนี้ได้ไปซื้อ "ปลาร้าปลานิล" มา 1 ตัว ด้านหน้าก็ปกติดี แต่พอพลิกกลับอีกด้านเท่านั้นแหละ สาวรายนี้ถึงกับอึ้ง ตกใจกับสิ่งที่เห็นตรงหน้าทันที เพราะอีกด้านนั้นมีแต่ก้าง แทบไม่มีเนื้อ ปลา ติดอยู่เลย

 

โดยคลิปนี้ได้ถูกแชร์ลงบน TikTok ผู้ใช้บัญชี snook0278 โดยมีชื่อคลิปว่า "แม่ค้าเดี๋ยวนี้เขาโกงกันแบบนี้เลยหรอ... แล้วความรู้สึกลูกค้าละคะจะทำยังไง.. #เที่ยววัดหลวงพ่อโสธร"

 

ซึ่งในคลิปจะเห็นตัวปลาร้าปลานิล 1 ตัวในกล่อง ซึ่งด้านหน้าปกติดี แต่เมื่อพลิกกลับดูอีกด้านกลับพบว่าเห็นแต่ก้าง แทบไม่มีเนื้อปลาเหลืออยู่เลย ซึ่งมีคำบรรยายบนภาพว่า "ไปซื้อ ปลาร้าปลานิล มาจาก วัดหลวงพ่อโสธร ชุดละ 50 บาท พลิกมาอีกด้านไม่มีเนื้อ ตกใจมาก แม่ค้าทำกันแบบนี้หรอคะ #เรายังไม่ได้กินเลย"

ปลาร้าปลานิลด้านหน้า

 

ซึ่งภายหลังที่คลิปนี้ได้แชร์ออกไป ได้มีชาว โซเชียล เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ซึ่งส่วนใหญ่พบว่า เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้เป็นทุกร้าน เพราะบางร้านก็ดี คละๆ กันไป ซึ่งสาวเจ้าของคลิปได้บอกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับทางวัดเลย แต่สิ่งที่เจอคือร้านค้าบริเวณวัดเท่านั้น วัดมีความศักดิ์สิทธิ์อยู่แล้ว 

 

ปลาร้าปลานิล ที่ซื้อบริเวณวัด

พลิกอีกด้านแทบไม่เจอเนื้อปลา

 

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี snook0278

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ