เด่นโซเชียล

สาว งงตาแตกช่าง "ติดฝักบัว" แบบนี้จะให้อาบยังไง ชาวเน็ตเมนต์ฮาลั่นโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว งง ตาแตกช่าง "ติดฝักบัว" ให้แบบนี้ ถึงกับไปไม่เป็น เพราะไม่รู้จะอาบน้ำยังไงเลย เห็นสภาพขำแห้งมากแม่ เจอชาวเน็ตคอมเมนต์ฮาลั่นโซเชียล

ปัญหากลุ่มใจของคน รีโนเวทบ้าน ก็คงหนีไม่พ้นการที่ช่างทำออกมาแล้วผิดจากแบบที่บรีฟเอาไว้ แต่ทำเอาชาวโซเชียลต้องกุมขมับก็คงต้องเป็นเรื่องราวของสาวรายหนึ่ง ที่ได้ออกมาแชร์ฝีมือการ "ติดฝักบัว" ของช่างทำบ้าน เพราะแค่เห็นสภาพหลังทำเสร็จก็ลมแทบจับกันเลยทีเดียว โดยเรื่องราวการ "ติดฝักบัว" ที่ทำให้หลายคนต้องหัวเราะทั้งน้ำตา ถูกแชร์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โดยเธอได้แชร์ภาพทที่ช่างมาติดฝักบัวอาบน้ำในห้องน้ำ แต่หลังจากที่ช่างติดเสร็จ ถึงกับต้องปาดน้ำตากันเลยทีเดียว เพราะหลังจากเห็นสภาพงานหยาบครั้งนี้ ถึงกับอุทานว่าไม่รู้จะอาบน้ำกันยังไง

โดยสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชัน ระบุว่า "แล้วจะเปิดอาบน้ำจากฝักบัวยังไงค้าาา. ช่างก็ไม่เอะใจ พ่อก็ไม่เอะใจ เรียกเรามาดูว่าติดเสร็จแล้ว เอ้าพ่อแล้วจะเปิด ฝักบัวอาบน้ำ ยังไง ห้องน้ำนอกบ้าน" โดยรายละเอียดในภาพแสดงให้ว่า มีการ "ติดฝักบัว" ไว้ที่ผนัง แต่ปรากฎว่าไม่มีที่เปิด มีเพียงสายที่ต่อจากก๊อกน้ำและต่อสายตรงขึ้นมาที่ฝักบัวเลย ส่วนข้าง ๆ ก็มีก๊อกน้ำที่เอาไว้เปิดตามปกติทั่วไป  

หลังจากที่สาวคนดังกล่าวได้โพสต์ภาพฝีมือการ "ติดฝักบัว" อาบน้ำของสาวคนดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็เรียกว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ส่วนใหญ่ต่างเข้ามาคอมเมนต์แซว ๆ ฝีมือการทำงาน หรือบางคนบอกว่าน่าจะใช้ระบบเซนเซอร์  คำสั่งเสียง 

ติดฝักบัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ