เด่นโซเชียล

ใจฟูมาก เจ้านายสาวเปย์ "แม่บ้าน" หลักแสน ตอบแทนที่ดูแลกันมานาน 5 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชาวเน็ต ชื่นชม เจ้านายสาวเปย์เงิน "แม่บ้าน" หลักแสนบาท ตอบแทนที่ดูแลกันมานาน 5 ปี แห่คอมเมนต์ถาม เจ้านาย และ แม่บ้านดีเด่น แบบนี้มีอีกไหม

กลายเป็นไวรัลขึ้นมา เมื่อสาวสวยคนหนึ่ง ได้โพสต์คลิปลงบนโลก โซเชียล  TikTok ได้จัดงานวันเกิดให้ป้า "แม่บ้าน" เพื่อตอบที่ดูแลบ้านมาอย่างดียาวนานถึง 5 ปี แต่สิ่งที่สร้างความฮือฮาและแสดงถึงความรักและการตอบแทนป้าแม่บ้านอย่างสุดซึ้ง คือการให้เงินถึงหลักแสนบาท ทำเอาชาวเน็ตชื่นชม ทั้งสาวสวยที่เป็นเจ้านาย และป้าแม่บ้าน ส่วนใหญ่ตั้งคำถามว่า เจ้านายกับแม่บ้านแบบนี้ หาได้ที่ไหนนะ

 

ซึ่งคลิปนี้ได้ถูกโพสต์ใน TikTok ผู้ใช้บัญชี nicha.natty ซึ่งในคลิปได้บอกเล่าถึงความดีและความขยัน ความเอาใจใส่ของ "น้าพงค์" ป้าแม่บ้าน ที่มีต่อสาวรายนี้ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งมีชื่อคลิปว่า "แม่บ้านที่ไม่ใช่แค่แม่บ้าน แต่คือแม่คนที่2 #แม่บ้านที่ไม่ได้แปลว่าแม่บ้าน #แม่คือแม่ #รักน้าพงค์ที่สุด" 

 

โดยในคลิปได้บอกเล่าว่า น้าพงค์ ซึ่งเป็น "แม่บ้าน" เป็นคนขยัน ทำงานบ้านได้ทุกอย่าง รวมถึงการซ่อมแซมสิ่งของเครื่องใช้ ไม่ว่าจะเป็น ซ่อมพัดลมที่คอหักแล้ว ซ่อมเก้าอี้ตัวละ 8,000 บาท ให้กลับมาใช้ได้ดังเดิม รวมไปถึงการทำกับสารพัด ไม่ว่าจะเป็น เหนือ อีสาน ใต้ อาหารต่างชาติก็ทำได้ เรียกว่าครบสูตรของ แม่บ้านดีเด่น เลยทีเดียว

 

ซึ่งในคลิปนี้ เจ้านายคนสวยได้จัดงานวันเกิดพร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษให้ป้าแม่บ้าน โดยเป็นเงินจำนวน 1 แสนบาท ใส่กรอบภาพที่จัดทำขึ้นเองเป็นเวลา 2 ชม. เพื่อมอบเป็นของขวัญและของรางวัล เป็นโบนัสตอบแทนที่ดูแลมากว่า 5 ปี งานนี้เรียกว่าสร้างความสุขและรอยยิ้ม ไม่ใช่แค่ "น้าพงค์" ป้าแม่บ้านเท่านั้น แต่รวมไปถึงชาวเน็ตที่เข้ามารับชมด้วย ต่างชื่นชมและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "แม่บ้าน" ที่ดีแบบนี้มีอีกไหม

 

"ไม่ใช่แม่บ้านอย่างเดียวที่หายากนะ..คนอย่างคุณก็หายากนะ" "น่ารักมากคะ หายากมากๆ เลยคนแบบนี้ โชคดีมากนะคะ ที่ได้ทั้งแม่บ้านและผู้ใหญ่ที่อยากดูแลเราจริงๆ" "งุ้ย น่ารักมากกกก เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่ไปแล้ว" "เอาจริงๆ นะคะถ้าไม่บอกว่าเป็นแม่บ้านนึกว่าเป็นญาติอีกคนนึงนะคะหน้าตาน่ารักขาวเหมือนกันเลย"

เจ้านายมอบเงินให้แม่บ้าน

เงินหลักแสนมอบให้แม่บ้าน

มิตรภาพของเจ้านายสาวกับป้าแม่บ้าน

ที่มา : TikTok ผู้ใช้บัญชี nicha.natty

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line : https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline