เด่นโซเชียล

ไม่จบง่าย ๆ ค่ายเพลง ประกาศชัด "พอร์ส Yes Indeed" ยังเป็น ศิลปิน ในสังกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้ไม่จบง่าย ๆ ค่ายเพลง EXP Entertainment ประกาศชัด "พอร์ส Yes Indeed" ยังเป็น ศิลปิน ในสังกัด ต้องจ้างผ่านบริษัทเท่านั้น ใครฝ่าฝืนระวังโดนฟ้อง

จากกรณีที่เกิดกรณีหว่าง "พอร์ส Yes Indeed" หรือ นายนรากร อิสระวรางกูร กับค่ายเพลง EXP Entertainment เนื่องจากค่ายระบุว่ามีสัญญาอยู่ ทำให้พอร์สขอความช่วยเหลือจากทนายตั้ม ทนายตั้มได้แถลงข่าวระบุว่า สัญญาดังกล่าวเข้าลักษณะที่ไม่เป็นธรรม ปิดกั้นโอกาส ทำให้ลำบากในการรับงานเพื่อมีรายได้ พอร์สโด่งดังมาจากตัวของเขาเอง ไม่ได้เกิดจากการปั้นแต่งของค่าย และคุณพ่อที่เป็นตัวแทนโดยชอบธรรม สามารถบอกเลิกความยินยอมในกรณีผู้เยาว์ทำสัญญาได้ ถ้าค่ายมีการแถลงข่าว หรือให้ข่าวในลักษณะที่ทำให้พอร์สหรือครอบครัวเสียหาย จะดำเนินการทั้งทางแพ่งและอาญา

ล่าสุดเฟซบุ๊ก EXP Entertainment โพสต์ประกาศลงวันที่ 26 ก.ค. ระบุว่า จากกรณีข่าว บิดาของนายนรากร อิสระวรางกูร หรือ "พอร์ส Yes Indeed" ได้จัดทำหนังสือบอกเลิกความยินยอมในการที่พอร์ส เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

 

บริษัท เอ็กซ์พีเรียนซ์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ขอเรียนชี้แจงให้ทุกท่านทราบว่า บริษัทฯ ได้ทำสัญญาจ้างขับร้องและนักแสดงกับ พอร์ส นรากร โดยได้รับความยินยอมจากบิดาโดยถูกต้องตามกฎหมายแล้ว สัญญาดังกล่าวมีผลสมบูรณ์ และไม่สามารถบอกล้างอีกได้ นับตั้งแต่บิดาได้ให้สัตยาบันในการทำสัญญาโดยชอบด้วยกฎหมายแล้ว

 

ภาพจากเพจค่าย  EXP Entertainment

 


 

บริษัทฯ ขอยืนยันว่า บริษัทฯ มิได้ปฏิบัติผิดสัญญา หรือกระทำการใด อันเป็นการขัดขวางความเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน หรือทำให้นายนรากรได้รับความเสื่อมเสียตามที่อีกฝ่ายหนึ่งได้กล่าวอ้างแต่ประการใด สัญญาจ้างขับร้องเพลงและนักแสดงระหว่างบริษัทฯ กับ พอร์ส นรากร อิสระวรางกูร จึงมีผลผูกพันนับแต่วันที่ 11 มิถุนายน 2564 จนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2567 ซึ่งเป็นระยะเวลาตามที่ระบุไว้ในสัญญา การบอกเลิกสัญญาของบิดาของพอร์ส นรากร จึงไม่มีผลตามกฎหมาย ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ ได้ปฏิเสธการบอกเลิกการให้ความยินยอมดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ดังนั้น บริษัทฯ จึงจัดทำประกาศฉบับนี้ขึ้น เพื่อยืนยันที่จะยึดถือสิทธิและหน้าที่ตามสัญญาที่ได้กระทำไว้กับ "พอร์ส Yes Indeed" นับแต่วันเริ่มทำสัญญาจนถึงวันที่สิ้นสุดระยะเวลาตามสัญญาทุกประการ บริษัทขอยืนยันในปณิธานและแนวทางการดำเนินงานของบริษัท ที่ตั้งใจจะสร้างสรรค์ผลงาน สนับสนุนศิลปินในทุกๆ ด้าน และปฏิบัติตามสัญญาอย่างยุติธรรมมาตลอด

 

ภาพ พอร์ส Yes Indeed

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : EXP Entertainment

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ