เด่นโซเชียล

ฮือฮาหนุ่มโพสต์ "ขายบ้าน" ฟังก์ชันจัดเต็ม ราคาถูกสุด ๆ แต่เอ๊ะ ฮวงจุ้ย แปลกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮาหนุ่มโพสต์ "ขายบ้าน" ตึก 4 ชั้น ฟังก์ชันจัดเต็ม ราคาแสนถูก ชาวเน็ตสนใจหนักมาก แต่มองอีกทีทำไม ฮ้วงจุ้ย บ้านดูแปลก ๆ เจอแบบนี้ไม่น่าจะอยู่ไหว

เป็นเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลอย่างมากเมื่อหนุ่มรายหนึ่งประกาศ "ขายบ้าน" ผ่านเฟซบุ๊ก โดยบ้านที่ประกาศขาย นั้น ดูภายนอกสภาพค่อนข้างจะดี แถมฟังก์ชันการใช้งานที่หนุ่มรายดังกล่าวระบุไว้ใน ประกาศ "ขายบ้าน" ยังค่อนข้างจะตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่เอามาก ๆ พอเห็นราคายิ่งทำให้ชาวเน็ตตาลุกวาวเข้าไปใหญ่ เพราะหากเทียบกับขนาดบ้าน ฟังก์ชันต่าง ๆ แล้วเรียกว่าถูกแสนถูก แต่สิ่งที่ทำให้ชาวเน็ตต้องซูมภาพดูกันชัด ๆ กับไม่ใช้สภาพบ้านแต่เป็นบรรยากาศโดยรอบที่ต้องบอกเลยว่า ฮวงจุ้ย นั่นค่อนข้างแปลกๆ มากๆ 
 

โดยในโพสต์ประกาศ "ขายบ้าน" ของหนุ่มคนดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความ ว่า  ขายบ้านครับ ตึก 4 ชั้น 7 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ ติดแอร์ทั้งหลัง พร้อมที่จอดรถ 4 คัน ขายถูก ๆ 250,000 พร้อมโอนทักนายหน้าได้นะ อ่อ แถวนี้ไม่มีโจรเลยสบายใจได้ แถมเพื่อนบ้านยังน่ารัก มีอะไรช่วยเหลือกันตลอด 24 ชม. แน่นอน

ขายบ้าน

หลังจาก โพสต์ "ขายบ้าน" หรู ฮวงจุ้ย แปลกๆ ที่ดูคุ้นตาถูกแชร์ออกไปก็พบว่ากลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก แรก ๆ หลายคสนใจราคาบ้านที่ถูกจนไม่รู้จะพูดยังไง จนแห่ข้อซื้อรัว ๆ แต่พอมองดี ๆ ทำไมรอบ ๆ บ้านเหมือนมีสุสาน หลุมฝั่งศพของคนจีน งานนี้เลยไม่ต่อไม่ถูกเลยแซวขำ ๆ ไม่รู้ช่วงค่ำ ๆ จะเจอคนออกมาร้องไห้หรือเปล่า หรือบ้างคนบอกว่านึกว่าบ้านฮอปบิต

ขายบ้าน  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ