เด่นโซเชียล

"Volleyball World" โพสต์คลิป "วอลเลย์บอลหญิง" สร้างรอยยิ้ม ตราตรึง ไปทั่วโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Volleyball World" โพสต์รวม ความทรงจำ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ไม่เพียงแต่สร้างประวัติศาสตร์ ด้วยผลงาน แต่ยังสร้างความประทับใจไป ทั่วโลก

ความเคลื่อนไหว หลังจบ ศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ "VNL2022"  ที่สนามอันคารา สปอร์ต ฮอลล์ กรุงอันคารา ประเทศตุรเคีย เจ้าภาพ  โดยฤดูกาลนี้ ทีมชาติอิตาลี ทีมอันดับ 3 ของโลก เอาชนะ ทีมชาติบราซิล ทีมอันดับ 2 ของโลก ไปด้วยสกอร์ 3-0 เซต  25 - 23 , 25 - 22 และ 25 - 22  สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เป็นสมัยแรกได้สำเร็จ   

หลังจากก่อนหน้านี้ เพจเฟซบุ๊ค "Volleyball World" ภายใต้การดูแลของ สหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ หรือ FIVB  ซึ่งถือเป็นเพจอย่างเป็นทางการ ของฝ่ายจัดการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก หรือ VNL เลือกตั้งรูปภาพหมู่ของทีม วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย  ขึ้นเป็นภาพหน้าปกของเพจ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา 

 

โดยล่าสุด เพจ "Volleyball World" ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว 8.50 นาที ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับ ทีม "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ในการแข่งขัน ศึก "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"   ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 1 จนถึง รอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่ง ปีนี้ ทัพ ลูกยางสาวไทย สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการ ผ่านเข้ารอบ ไฟนอล หรือ รอบน็อคเอาท์ ได้เป็นครั้งแรกของ ทัวร์นาเมนต์ 

 

สำหรับ เพจ "Volleyball World" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  " นับเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข และ สนุก ของทีม วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ในศึก VNL  ซึ่ง พวกเขาไม่เพียงแต่สร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลเป็นครั้งแรก เท่านั้น แต่ ทีมชาติไทย ยังสร้างความประทับใจ ให้แฟน ๆ ทั่วโลกด้วยรอยยิ้ม , เสียงหัวเราะ และ ความมีเสน่ห์ของพวกเขาอีกด้วย "   

"Volleyball World" โพสต์คลิป "วอลเลย์บอลหญิง" สร้างรอยยิ้ม ตราตรึง ไปทั่วโลก

 

 

 

ทั้งนี้ ผลงานของ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์  "วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก2022"  หรือ "VNL2022" ผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเก็บชัยชนะ 5 เกม แพ้ 7 มีทั้งหมด 15 คะแนน จบอันดับ 8  ทีมที่ดีที่สุดของตาราง ก่อนจะผ่านเข้าสู่ รอบ ไฟนอล เป็นครั้งแรก ของประวัติศาสตร์ พบกับ ทีมชาติตุรกี หรือ ตุรเคีย เจ้าภาพ และจบเพียงรอบนี้  

 

รับชมคลิป : "Volleyball World 

 

อย่างไรก็ตาม  ทีมชาติไทย มีโปรแกรมการแข่งขันถัดไปในศึก "วอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์โลก 2022" ระหว่างวันที่ 23 กันยายน -15 ตุลาคม 2022 ที่ ประเทศเนเธอร์แลนด์ และ ประเทศโปแลนด์ 

  • วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น. : ตุรเคีย พบ ไทย 
  • วันอังคารที่ 27 กันยายน 2565 เวลา 01.30 น. : โปแลนด์ พบ ไทย 
  • วันพุธที่ 28 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. : ไทย พบ โครเอเชีย 
  • วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. : เกาหลีใต้ พบ ไทย 
  • วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 19.00 น. :  โดมินิกัน พบ ไทย

"Volleyball World" โพสต์คลิป "วอลเลย์บอลหญิง" สร้างรอยยิ้ม ตราตรึง ไปทั่วโลก

"Volleyball World" โพสต์คลิป "วอลเลย์บอลหญิง" สร้างรอยยิ้ม ตราตรึง ไปทั่วโลก "Volleyball World" โพสต์คลิป "วอลเลย์บอลหญิง" สร้างรอยยิ้ม ตราตรึง ไปทั่วโลก

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ที่มา : Volleyball World

CREDIT PHOTO : volleyballworld

 

logoline