เด่นโซเชียล

ใจฟูมาก คุณยาย พาหลานมอบตัวเข้า "มหาวิทยาลัย" เพื่อหลานคนนี้ยายทำได้ (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจฟูมาก คุณยาย พาหลานมอบตัวเข้า "มหาวิทยาลัย" ถึงแม้จะอายุเยอะเดินไม่ค่อยไหว แต่เพื่อหลานคนนี้คุณยายทำได้ (คลิป)

เป็นเรื่องราวสุดน่ารักและสัมผัสถึงความอบอุ่นหัวใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เห็นความรักความห่วงใยจากคนในครอบครัว ครั้งนี้เป็นความรักของคุณยาย ที่มีต่อหลานสาว ในวันส่งหลานมอบตัวนักศึกษาเข้า "มหาวิทยาลัย" ที่ถึงแม้ยายจะอายุเยอะเดินไม่ค่อยไหว แต่เพื่อหลานคนนี้ยายทำได้

เรื่องราวดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี chart.chanachi ได้แชร์คลิปสุดน่ารักแสนประทับใจ ที่ คุณยาย กำลังเดินพาหลานสาวของตัวเองไปมอบตัวเข้าเป็น นักศึกษา คณะเภสัชศาสตร์ ที่ "มหาวิทยาลัย" โดยเขาได้อัปโหลดวิดีโอพร้อมบรรยายว่า "ยายเดินจนต้องหยุดพัก สู้ ๆ ครับยาย ความภูมิใจของยาย"

 

ภาพหลานกับคุณยายจาก tiktok

 

 

ภาพหลานกับคุณยายจาก tiktok

 

 

โดยในคลิปนั้นได้บรรยายเพิ่มเติมว่า "ยายเลี้ยงมาตั้งแต่เกิด หลานสาวสอบติด คณะเภสัชศาสตร์มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ยายเดินมาส่งวันมอบตัวเข้ามหาวิทยาลัยด้วยตัวเอง"  ในคลิปจะเห็นว่าถึงยายจะมีอายุมากแล้ว เดินไม่ค่อยสะดวก แต่คุณยายก็สู้สุด ๆ ที่จะเดินพาหลานสาวของตัวเองไปที่สำนักทะเบียนนักศึกษาที่ "มหาวิทยาลัย"

 

หลังจากที่คลิปได้ถูกเผยแพร่ก็กลายเป็นไวรัล ที่ดูแล้วสัมผัสได้ถึงความรัก ความอบอุ่นที่ยายมีต่อหลานสาว มีผู้เข้ารับชมมากกว่า 4 แสน ครั้ง และมีชาวเน็ตคอมเมนต์มากมาย เข้ามาชื่นชมในความพยายามของคุณยาย งานนี้ดูแล้วคิดถึงคุณยายที่บ้านเลยค่ะ

 

 

ภาพหลานกับคุณยายจาก tiktok

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : chart.chanachi

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline