เด่นโซเชียล

ด่วน สั่งสอบ "ครู" เขียนป้ายติดเสื้อนักเรียน ผอ. โรงเรียนดังกราบขอโทษสังคม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน สั่งสอบ "ครู" เขียนโน้ตเย็บแม็กติดปกเสื้อเด็กนักเรียน ด้านผอ.โรงเรียนดังกราบขอโทษสังคม พร้อมส่งตัวแทนมอบกระเช้าให้ผู้ปกครอง แจงสาเหตุที่ต้องให้นักเรียนแต่งชุดผ้าไทยเพราะแบบนี้

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นผู้ปกครองรายหนึ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งในในเมืองเพชรบูรณ์ ได้โพสต์ภาพเด็กนักเรียนโดน "ครู" เขียนแผ่นกระดาษขนาดประมาณ A4 ที่มีข้อความว่า "วันอังคารที่ 26 ก.ค.วันพรุ่งนี้ ให้ใส่ชุดผ้าไทย หรือเสื้อลายดอก หรือดูที่ครูแจ้ง" เย็บติดไว้ที่หน้าอกบนเสื้อนักเรียนที่สวมใส่อยู่ ทำให้ ผู้ปกครอง ถึงกับเดือดที่ลูกโดนแบบนี้ เมื่อเรื่องได้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็กลายเป็นดราม่าเดือดสนั่นโซเชียลทันที

ล่าสุดเพจ โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ โพสต์ชี้แจงกรณีข่าว "ครู" เขียนข้อความแขวนคอนักเรียนเรื่องให้แต่งกายด้วยชุดผ้าไทยว่า จากกรณีที่เป็นข่าวดังกล่าวผมได้รับทราบช่วงกลางดึกเมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา จึงตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นักเรียนชั้นป.1 โดยมี "ครู" ประจำชั้นเป็นผู้เขียนข้อความดังกล่าว ซึ่งในวันนี้โรงเรียนกำหนดให้มีการจัดกิจกรรมวันภาษาไทยและเชิญชวนให้ครูและนักเรียนแต่งชุดผ้าไทย โดยจะมีกิจกรรมเป็นฐานการเรียนรู้พร้อมกันทั้งโรงเรียน

 

ภาพเด็กนักเรียนที่โดนป้ายแขวนคอ

 

เบื้องต้นในนามผู้บริหารโรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ ขอแสดงความเสียใจและขอโทษต่อผู้ปกครองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดนสั่งการให้แต่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยให้สรุปผลให้แล้วเสร็จและนำเสนอภายในเที่ยงวันนี้ เพื่อจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เบื้องต้นสั่งการให้ "ครู" คนดังกล่าวมาปฏิบัติหน้าที่สอนในสายชั้นป.1 ที่ โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ แห่งที่ 2 แล้ว ผมต้องขอกราบขอโทษอีกครั้ง  

 

ภาพจากเพจโรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ