เด่นโซเชียล

คุณเเม่ต๊กใจ ข้าว "ไข่พะโล้" 2 ฟอง 60 บาท ถึงกับเอ่ยปาก ครั้งสุดท้ายนะลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เเม่ชาวเน็ต ถึงกับตกใจ เจอข้าวราด "ไข่พะโล้" 2 ฟอง 60 บาท คิดราคาเท่าข้าวขาหมู ชาวเน็ตบอกเเพงเกิน ถ้าไม่อยากขายเมนูนี้ก็บอกตรง ๆ

คุณพระ เเม่ ถึงกับตกใจ กับ ราคาข้าว ข้าวราด "ไข่พะโล้" จานนี้ของลูกชาย ที่มี ไข่ต้ม 2 ฟอง จนต้องมาโพสต์ลงเพจ เฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค โดยเเม่รายนี้ เล่าว่า พาลูกไปกินข้าวหลังเลิกเรียน เจอจานนี้ 60 บาท อิเเม่ต๊กใจเลยจ้า ก่อนหน้านี้ ไปกินประมาณเดือนที่แล้วคือใบละ 10 บาท ผ่านมาไม่ถึง 1 เดือนขึ้นราคาขนาดนี้เลย สอบถามพี่คนคิดเงินเเจ้งว่า คิดราคาเดียวกับข้าวขาหมู อิแม่งงเลยจ้า ได้เเต่บอกลูกว่าครั้งนี้ครั้งสุดท้ายเนอะลูก

 

หลังโพสต์ดังกล่าว เผยเเพร่ออกไปชาวเน็ต ถึงกับต้องเข้ามาคอมเมนต์ขอพิกัดร้าน รู้แบบนี้กินข้าวขาหมูดีกว่า 60 บาทสมควรเเล้ว ที่กินเป็นครั้งสุดท้าย

เเถวบ้านไข่ 3 ฟอง มีหมู เต้าหู้ 30-40 อยู่นะ ถ้าเจอแบบนี้ครั้งเดียวพอเหมือนกันค่ะ 

 

เกินไป 30 บาทก็พอแล้ว ไข่ 2 ฟองเเค่ 14 บาท ข้าว 5 บาท ที่เหลือเครื่องปรุง


ร้านเขาไม่อยากขาย "ไข่พะโล้" รึเปล่าคะ (บางร้านเขาหวงของไม่อยากขายแบบสั่งแยกจริงๆ ค่ะ อันนี้เราก็ไม่รู้เหตุผลเขานะว่าทำไม) แต่ส่วนตัวเราเอง ไม่ว่าเราจะไปกินร้านไหนก็ตาม ถ้าเราสั่งอะไรที่มันไม่ปกติจากเมนูที่เขามี (ไม่ว่าจะสั่งเพิ่มหรือลดของ เราจะบอกตลอด ว่าคิดราคาตามที่ร้านสบายใจแหละ แต่เราขอไม่ใส่ของบางอย่างที่เราไม่กินมาให้ก็พอ) และเราก็เคยเจอหลายร้านนะคะ ที่เราสั่งไม่เอานั่น / ไม่เอานี่ แต่เขาก็ไม่ได้เพิ่มปริมานของอย่างอื่นมาทดแทนให้ และคิดราคาปกติด้วย
อย่างล่าสุด เราสั่งก๋วยเตี๋ยวให้เพื่อน เอาแค่บะหมี่ 1 ก้อน กะน้ำซุป ทางร้านก็คิดราคาปกติ 60 บาท (บะหมี่ก้อนเดียว กะน้ำซุปแค่นั้นจริงๆ เลยค่ะ ... ไม่ใส่กระเทียมเจียว / ไม่โรยผักชี / ไม่ใส่ผัก / ไม่ใส่ถั่วงอก/ ไม่ใส่เนื้อหรือลูกชิ้นเลย ... เอาแค่เส้นบะหมี่ 1 ก้อน ลวดแล้วใส่ชามราดน้ำซุปแค่นั้นเลยค่ะ)

 


เกินไปครับ ควรจะบอกลูกค้าถ้าไม่อยากขายแบบนี้

 

ดูเหมือนว่า เขาคงไม่อยากขายข้าว "ไข่พะโล้" อยากขายแบบครบๆ ตามเมนู และวัตถุดิบที่เขามี จะปฏิเสธไม่ขายก็ไม่ได้ ...ราคาเลยออกมาแบบนี้หล่ะ เอวังงงง 


แกงถุงจากปกติตัก 40 เดี๋ยวนี้ 50-60 บาทแล้วค่ะ "ไข่พะโล้" ถุงก็ 60 บาท มีไข่2ใบ(เล็ก) กับวิญญาณหมู3ชิ้นค้ะ
 

ทั้งนี้ ราคาไข่ไก่ อัปเดตเมื่อวันที่ 21 ก.ค.65 พบว่า ไข่ไก่คละหน้าฟาร์ม ราคา 3.40 บาทต่อฟอง 

ไข่ไก่เบอร์ 0 ราคา 3.90 บาทต่อฟอง และ "ไข่ต้ม"  ราคา 4 บาทต่อฟอง 

คุณเเม่ต๊กใจ ข้าว "ไข่พะโล้" 2 ฟอง 60 บาท ถึงกับเอ่ยปาก ครั้งสุดท้ายนะลูก

คุณเเม่ต๊กใจ ข้าว "ไข่พะโล้" 2 ฟอง 60 บาท ถึงกับเอ่ยปาก ครั้งสุดท้ายนะลูก

คลิกดูโพสต์ พวกเราคือผู้บริโภค

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ