เด่นโซเชียล

โวย "ครู" ทำเกินไปไหม เขียนป้ายติดเสื้อ นักเรียน ฝากข้อความถึง ผู้ปกครอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนเป็นพ่อเเม่ สุดสะเทือนใจ เด็ก นักเรียน ถูก "ครู" เขียนข้อความเย็บติดคอเสื้อ เเจ้งผู้ปกครอง เรื่องการเเต่งกาย ถามทำเกินไปไหม ใจร้ายกับเด็กขนาดนี้

"ครู" ทำเกินไปไหม ชาวเน็ตตั้งคำถามเมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Churai Wee โพสต์รูปลูกในชุดนักเรียนถูกครูเขียนป้ายเย็บติดกับคอเสื้อ ข้อความว่า วันอังคารที่ 26 ก.ค. วันพรุ่งนี้ ให้ใส่ชุดผ้าไทย หรือเสื้อลายดอก หรือดูที่ครูเเจ้ง 

 

โดยผู้ปกครองรายนี้ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า เนื่องจากพ่อถูกเตะออกจากกลุ่มไลน์เพราะแค่พยายามคุยกับผู้ปกครองในกลุ่ม ส่วนแม่ซิมเสีย เข้าไลน์ไม่ได้เพราะต้องยืนยันผ่านข้อความจากซิม สุดท้าย "ครู" ประจำชั้นจึงแก้ปัญหาด้วยการ เย็บข้อความแขวนคอประจานกลับมาบ้านแทน เกินไปไหมแบบนี้ เอาใส่กระเป๋ามา หรือจะเขียนโน้ตใส่กระดาษมาก็ได้ มีวิธีแจ้งอีกตั้งหลายแบบ หรือไม่ก็รอให้ถึงวันอังคาร ถ้าลูกไม่แต่งตามที่เขียนมา แล้วค่อยเอาติดประจานแบบนี้ก็ยังไม่สาย

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวทำคนเป็นพ่อเเม่ ถึงกับอารมณ์ขึ้น คอมเมนต์วิจารณ์จรรยาบรรณ "ครู"  ว่าทำเพื่อต้องการสิ่งใด การกระทำของครูเกินไป เนื่องจากกระทำของครูเป็นการประจานเด็ก หลายคนรู้สึกสงสารเด็กที่ถูกครูทำแบบนี้ โดยระบุว่า "ถ้าทำกับลูกชั้น ครูตายสถานเดียว" 

"คนที่ทำแบบนี้ได้ต้องใจร้ายขนาดไหน"  

 

"น่าจะมีการประเมินสุขภาพจิตของครูบ้าง" 

 

"ลองเอาข้อเสียของคุณครูเขียนใส่กระดาษแล้วแม็คติดกับเสื้อบ้าง ดูสิว่าคุณครูจะว่ายังไง วิธีที่จะให้ผู้ปกครองสนใจเด็กนักเรียนมีตั้งหลายวิธี คุณครูพลาดมากที่เลือกใช้วิธีนี้"

"ไม่ใช่เรื่องใหญ่เลยนะคะ เขียนใส่สมุดการบ้านก็ได้นะ"

 

"เขียนใส่กระดาษ แม๊กติดกับในการบ้านของเด็กก็ได้มั้ง. . เมื่อก่อน ก้อไม่มีไลน์กลุ่ม คุณครูเวลาจะเเจ้งอะไร เค้าก้อเขียนใส่กระดาษ ละเเม๊กติดกับหน้าการบ้าน ของเด็ก" 

 

ทั้งนี้ล่าสุด โพสต์ดังกล่าว มีคนเเชร์ไปแล้วกว่า 1.4 หมื่นครั้ง และมีคอมเมนต์สนับสนุนให้ผู้ปกครองเอาเรื่อง "ครู" ให้ถึงที่สุด

โวย "ครู" ทำเกินไปไหม เขียนป้ายติดเสื้อ นักเรียน ฝากข้อความถึง ผู้ปกครอง

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ