เด่นโซเชียล

สุดสะพรึง เมื่อ แม่ ปอก "ทุเรียน" แล้วเจอสิ่งนี้ แทบช็อค มาได้ไง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ ปอก "ทุเรียน" แสนอร่อย ดันเจอสิ่งนี้ กรี๊ดลั่นบ้านลูกหลานตกใจรีบแห่มาดู เห็นแทบช็อค สงสัยเข้าไปอยู่ใน ทุเรียน ได้ไงนะ

เป็นคลิปไวรัลไปแล้ว เมื่อมีผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง jeraldjustinjk โพสต์คลิปเล่าเรื่องราวสุดสะพรึง เตือนคนที่เข้ามาดูว่า เวลาจะปอก "ทุเรียน" แสนอร่อยระวังเจอเจ้าตัวนี้ แล้วเล่นเอาซะหมดอารมณ์กินไปเลย คนตกใจกันทั้งบ้าน เมื่อเห็นเจ้าสิ่งนี้เข้าไปอยู่ใน "ทุเรียน" เปลือกแข็ง ๆ ได้อย่างไรกันนะ

โดยในคลิปผู้โพสต์เล่าว่า เขากับคนในครอบครัวซื้อ "ทุเรียน" มาในราคา 80 - 100 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 2,100 - 2,600 บาท พอกลับมาถึงบ้าน แม่ก็เป็นคนจัดการปอก "ทุเรียน" แล้วจู่ ๆ แม่ก็ส่งเสียงกรี๊ดดังลั่นออกมา คนทั้งบ้านถึงกับตกใจ รีบวิ่งพากันเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น

 

ภาพแม่กำลังปอกทุเรียน

 

ภาพแม่กำลังปอกทุเรียน

 

พอวิ่งไปดูถึงกับต้องสะพรึง เพราะว่ามี หนอนตัวยักษ์บิ๊กเบิ้ม อยู่ใน "ทุเรียน" กำลังกระดึ๊บไปมา งานนี้แม่ถึงกับนำเปลือก "ทุเรียน" กลับมาปิดไว้เหมือนเดิมและทิ้งใส่ถุงไม่กินมันซะเลย 

 

ภาพหนอนในทุเรียน

 

ภาพหนอนในทุเรียน

 

หลาย ๆ คนคงสงสัยว่าหนอนเจาะเปลือก "ทุเรียน" หนา ๆ เข้าไปได้อย่างไรกัน จริง ๆ แล้วหนอนตัวนี้คือหนอนเจาะเมล็ดทุเรียน เมื่อมันโตเต็มวัยจะวางไข่บนผล "ทุเรียน" แล้วตัวอ่อนจะเจาะเข้าไปในผลเพื่อกินเมล็ด "ทุเรียน" มันจะอาศัยอยู่จนผล "ทุเรียน" สุกจะพบเจ้าหนอนตัวนี้เพียง 1 ใน 10 ของ "ทุเรียน" ทั่วไปที่เราซื้อมารับประทานกัน ถ้าเจอก็ไม่ต้องตกใจกันไปนะ

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : jeraldjustinjk

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline