เด่นโซเชียล

เมื่อ "ครู" ฟิสิกส์ มาเยี่ยมบ้าน "นักเรียน" จะเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหว เมื่อ "ครู" ปฏิบัติภารกิจ เยี่ยมบ้านนักเรียน ก่อนจะใช้วิชา ความรู้ ที่สะสมมา แต่กลับไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจ เกิดอะไรขึ้น กลายเป็นไวรัลบนโลก Tik Tok สร้างเสียง หัวเราะ ให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็นเรื่อง เรียกเสียง หัวเราะ ใน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  โดยผู้ใช้ "TikTok" บัญชีชื่อ "kruphysics" ได้โพสต์แชร์คลิป เมื่อ "ครู" ปฏิบัติหน้าที่ของตนเองในการลงพื้นที่ เยี่ยมบ้าน "นักเรียน" แต่แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่ขาดฝันขึ้น จึงเกิดข้อความว่า " เมื่อครูไปเยี่ยมบ้านนักเรียน

 

 

โดยคลิปดังกล่าว ถ่ายไว้ขณะที่ "ครู" ปฏิบัติหน้าที่ คือ การมา เยี่ยมบ้านนักเรียน เพื่อรวบรวมข้อมูล ได้รู้สภาพแวดล้อมของ "นักเรียน" มากยิ่งขึ้น แต่แล้วเมื่อ "ครู" มาถึง กลับต้องเจอภารกิจต้อนรับ ด้วยการข้ามสะพานไม้ที่ค่อนข้างชำรุด โดย นักเรียนได้บอกว่า " มาครับอาจารย์ มาเลยครับ "

เมื่อ "ครู" ฟิสิกส์ มาเยี่ยมบ้าน "นักเรียน" จะเกิดอะไรขึ้น

 

ซึ่ง "ครู" ฟิสิกส์ ได้ใช้เคล็ดลับ วิชาความรู้ที่เรียนมา  โดยกล่าวก่อนข้ามว่า " เขาเรียกว่า การพยุงน้ำหนัก " ก่อนที่หลังพูดเสร็จ คุณครู จะหล่นจาก สะพานไม้ ไปเปียกน้ำไปตามระเบียบ 

 

ทั้งนี้หลังจาก เจ้าของคลิปโพสต์คลิปดังกล่าวลงสื่อ โซเชียล ได้มีชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ เรียกเสียงหัวเราะ ฮา กันอย่างสนุกสนาน  " นี่สินะ ประสบการณ์มีค่ากว่าความรู้ "

เมื่อ "ครู" ฟิสิกส์ มาเยี่ยมบ้าน "นักเรียน" จะเกิดอะไรขึ้น

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็นที่ฮือฮา และ เรียกเสียง หัวเราะ โดยจาก บัญชี "TikTok"  ชื่อ  "kruphysics" ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีผู้เข้าชมกว่า 2.6 ล้านวิว  

 

รับชมคลิป 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ที่มา : kruphysics

logoline