เด่นโซเชียล

เตือน แฟนบอล ไปดู "ฟุตบอลโลก 2022" ซื้อ ถุงยาง เสี่ยงติดคุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนแฟนบอล อังกฤษ ไปดู ศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ โดยคำเตือน กล่าวถึง การซื้อถุงยาง ที่ต้องระวังเรื่องของกฎหมาย ของประเทศกาตาร์ ที่มีความรุนแรง

หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมา "ฟีฟ่า" ได้ประกาศออกเตือน คอบอล หรือ แฟนบอล ทั่วทุกมุมโลกว่า ทาง เจ้าภาพ จะไม่มีข้อยกเว้น หากแฟนบอลทำผิดกฎหมายระหว่าง เปิดการแข่งขัน ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ ระหว่าง วันที่  21 พฤศจิกายน - 18 ธันวาคม  นี้ 

 

โดย ต่าง ๆ ที่ทาง เจ้าภาพ ประเทศกาตาร์ ได้ระบุไว้  สำหรับข้อห้ามชาวต่างชาติที่จะเดินทางมาชม "ฟุตบอลโลก 2022" ในครั้งนี้ โดยผ่านการประกาศไว้ ไม่ว่าจะเป็น ห้ามมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ , ห้ามชมสื่อลามก , ห้ามกิจกรรมรักร่วมเพศหรือกิจกรรมรณรงค์เพื่อ LGBTQ+ , ห้ามดื่มของมึนเมา รวมถึง บุหรี่ไฟฟ้า ด้วย เป็นต้น 

 

โดยล่าสุด "dailystar" สื่อแดนผู้ดี ประเทศอังกฤษ รายงานว่า  ตำรวจสหราชอาณาจักรได้ประกาศการเตือนแฟนบอลเมืองผู้ดีที่จะเดินทางไปชมเกมการแข่งขัน ศึก "ฟุตบอลโลก 2022" รอบสุดท้าย ที่ ประเทศกาตาร์ ในช่วงปลายปีนี้ กับการที่จะต้องประพฤติตัวให้เหมาะสมเนื่องจากประเทศเจ้าภาพ มีกฎหมายที่รุนแรง และ อาจจะทำให้ กิจกรรมบางอย่างที่ปฏิบัติ ได้ประเทศ ปฏิบัติใน กาตาร์ เป็นสิ่งผิดกฎหมาย 

 

 

ทั้งนี้  "dailystar" ได้ระบุเพิ่มว่า  " ไม่ว่าจะเป็นซึ่งห้ามคู่สมรสที่ไม่ได้แต่งงานกันอย่างถูกกฎหมายจับมือกัน หรืออยู่ด้วยกันในที่ส่วนตัว รวมถึงการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ที่ยังไม่ได้สมรสกันถือเป็นการกระทำผิดทางเพศและเป็นหนึ่งในอาชญากรรมที่ร้ายแรงที่สุด โดยมีโทษจำคุกตลอดชีวิต หรือขั้นรุงแรงสุดด้วยการประหารชีวิต "   

 

 


 

อย่างไรก็ตาม จากรายงานทิ้งท้ายว่า  "  มันเป็นช่วงการเรียนรู้สำหรับทุกคน แต่ความแตกต่างในใช้ ชีวิตของเราทุกคนนั้นชัดเจนมาก ตำรวจกาตาร์บอกเราว่า ในอดีต มีคนเคยติดสินบนเภสัชกร เมื่อมีคนเข้ามาซื้อ ถุงยาง อนามัย ที่พวกเขารู้ว่ายังไม่ได้แต่งงานกัน ซึ่งมีกล้องวงจรปิดทุกที่ ทุกมุม ในประเทศกาตาร์  แฟนบอล ต้องจำเอาไว้ "  แหล่งข่าวตำรวจจากสหราชอาณาจักรในหน่วยเฉพาะกิจกาตาร์ เผย

เตือน แฟนบอล ไปดู "ฟุตบอลโลก 2022" ซื้อ ถุงยาง เสี่ยงติดคุก

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ที่มา : dailystar

CREDIT PHOTO : marketing.Twitter

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ