เด่นโซเชียล

ไฟลุก "ผัดผักบุ้งไฟแดง" ดูทันมั้ยมันเกิดขึ้น ตอนสุดท้ายพีคมาก (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มันเกิดขึ้นไวมาก "ผัดผักบุ้งไฟแดง" ล่องหน หายไปไหน งานนี้ทำเอาพ่อครัวมึนตึ๊บ สรุปปัญหาไม่ได้อยู่ที่ไฟ แต่อยู่ที่อะไรสิ่งนี้ ทำเอาชาวเน็ตช่วยหาทั้งโซเชียล

"ผัดผักบุ้งไฟแดง" เป็นอาหารที่เราต่างคุ้นเคย ในร้าน ข้าวต้มโต้รุ่ง ต้องมี "ผัดผักบุ้งไฟแดง" นอกจากความอร่อยแล้วยังต้องมีลีลาอันน่าตื่นเต้นของการ ผัดผักบุ้ง ลอยฟ้า ที่ทำคนกินต้องลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้แน่นอน เป็นอาหารที่ได้ทั้งความอร่อยและสนุกตื่นเต้นไปพร้อม ๆ กัน แต่ "ผัดผักบุ้งไฟแดง" รอบนี้พ่อครัวทำผักบุ้งหายไปไหนกันนะ
 

ผู้ใช้ชื่อ suriyaphonchuai โพสต์คลิปลงแอปฯ TikTok พร้อมแคปชั่นว่า  #คราวหน้าต้องได้กิน #ฉันต้องได้กินผักบุ้ง #เชฟกระทะหลุด #ohana #halloween2019" เหตุการณ์เกิดขึ้นในครัวเมื่อหนุ่มรายนี้ โชว์สกิล "ผัดผักบุ้งไฟแดง" ให้เพื่อนกินช่วงแรกดูดีสุด ๆ แต่พอเทผักบุ้งลงไป ไฟลุกท่วมควันโขมงเลยทีเดียว แต่ผักบุ้งตัวเอกหายไปจากกระทะ ทำเอาพ่อครัวงงอยู่พักใหญ่หาแล้วหาอีกวนดูรอบกระทะ กว่าจะรู้ตัวผักบุ้งก็อยู่ที่พื้นซะแล้ว

 


 

หลังคลิป "ผัดผักบุ้งไฟแดง" ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้กลายเป็น ไวรัลในโลกออนไลน์ทันที  มียอดวิวถึง 3.1 ล้านครั้ง ซึ่งชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์กันมากมาย เช่น มันเกิดขึ้นเร็วมาก , ผักบุ้งล่องหน 1 จานค่ะ และ เอียงกระทะหลบผักบุ้ง ลุงบอกยังกินได้นะ งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่เห็นคลิปพากันฮาไม่ไหว

 

ภาพชาวเน็ตคอมเมนต์

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : suriyaphonchuai

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ