เด่นโซเชียล

โมเมนต์ซึ้ง "คุณตา" วัย 86 ปี เซอร์ไพรส์รับปริญญา หลานสาว เห็นแล้วน้ำตาไหล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมเมนต์ซึ้ง "คุณตา" วัย 86 ปี นั่งรถนาน 5 ชั่วโมง มาเซอร์ไพรส์งานรับปริญญา หลานสาว วินาทีเดินเข้ามหาวิทยาลัยทำเอาชาวเน็ตน้ำตาไหลพราก

บรรยากาศการ รับปริญญา ยังคงออกมาให้เห็นกันเรื่อย ๆ นอกจากวิธีการแสดงความยินดีที่อังการไปแล้ว ยังมีมุมซึ้งน้ำตาไหลอีกด้วย เพราะกว่าจะเรียนจบแต่ละครั้งก็เรียกว่านานทำเอา พ่อ แม่ พี่ น้องแทบจะอดใจรอไม่ไหว ไม่ต่าง "คุณตา"  ท่านนี้ที่อุตสาห์นั่งรถมาจากบ้าน เพื่อมาร่วมแสดงความยินดีกับ หลานสาว หลังจากได้ รับปริญญา ใบที่สองของบ้าน โดยผู้ใช้ Tiktok  บัญชีชื่อ  @anyanee5 ได้โพสต์คลิปสุดซึ้งของ "คุณตา" ที่เดินทางมาร่วมงาน รับปริญญา หลานสาวสุดที่รัก ที่เพิ่งคว้าใบปริญญามาได้สำเร็จ โดยได้นั่งรถมาจากขอนแก่น ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง โดยระบุข้อความว่า "เอ็นดู ในความอยากมา พ่อเฒ่าวัย 86 ปี เดินไม่รอดแต่มา พาหัวใจ เบาหวาน พกยา มารับปริญญาหลาน" 

โดยในที่หลานสาวได้โพสต์ผ่าน Tiktok จะเห็นว่า "คุณตา" ที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ใช้ไม้เท้าช่วยเดินและค่อย ๆ เดินที่ละห้าวเพื่อเข้าไปในมหาวิทยาลัย โดยจะเห็นว่ามีหลายสาวที่สวม ชุดครุย รีบวิ่งออกมารับคุณตา แล้วพาเข้าไปด้านในรีบวิ่งออกมารับคุณตา อย่างไรก็ตาม "คุณตา" นั่งรถมาจากขอนแก่นกว่าถึงใช้เวลาค่อนข้างนานเลยทีเดียว  จากนั้นได้มีการโพสต์คลิปที่ "คุณตา" คล้องพวงมาลัยเงินให้ โดยระบุข้อความว่าพ่อเฒ่าวัย 86 ปี นั่งรถมาจากขอนแก่น มา รับปริญญาหลานสาว #ปริญญา คนที่ 2 ของบ้าน 

คุณตา

หลังจากที่คลิปเซอร์ไพรส์หลานสาวของ "คุณตา" ถูกแชร์ออกไปก็ปรากฎว่ามีคนเข้ามารับชมกว่า 1.2 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างเข้ามาชื่นชมทั้ง คุณตา และคุณหลานพร้อมกับบอกว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นโมเมนต์ที่อบอุ่น และซึ้งใจมาก ๆ   นอกจากนี้ชาวเน็ตยังอวยพรให้คุณตาอายุมั่นขวัญยืน อยู่กับลูกหลานไปนานๆ  ขณะที่หลายคนบอกว่าดูแล้วทำเอาน้ำตาไหลพรากเลย 

คุณตา คุณตา

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  @anyanee5

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ