เด่นโซเชียล

อึ้งเลยนะ "หนูรัตน์" เปิดหน้าใหม่ลุคหวาน ๆ ทำชาวเน็ตอุทานสวยมากพี่สาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งเลยนะ "หนูรัตน์" เฮเลน เปิดหน้าใหม่หลังเปลี่ยนโฉมได้ 2 อาทิตย์ หวานฉ่ำมงลง จมูกพุ่งสู้กล้อง ทำชาวเน็ตอุทานสวยขึ้นมากพี่สาว

ทำเอาแฟน ๆ  และชาวเน็ตอึ้งไปตามๆ กันอีกแล้ว สำหรับ พี่สาว "หนูรัตน์" หรือ สุภัคชญา ชาวคูเวียง เฮเลน เน็ตไอดอลชื่อดังและนักแสดงสาว ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว หลังศัลยกรรมหน้ามาใหม่ บอกเลยว่างานนี้ ความสวยพุ่งมาก ๆ ที่ชัดเจนเลยคือ คือ จมูกโด่งได้ใจ เรียกว่าสวยหวานผิดหูผิดตา ทำเอาชายเน็ตเข้ามากระหน่ำชมกันไม่หยุดว่าสวยมาก ๆ  

อย่างไรก็ตามก็ "หนูรัตน์"  นอกจาก ศัลยกรรมจมูก แล้ว หนูรัตน์ก็ยังทำหน้าผากและคาง จากเดิมที่ปลายจมูกงุ้มและเบี้ยวเอียง ตอนนี้แก้ใหม่ สวยขึ้นกว่าเดิม โดยเธอได้เปิดหน้าให้แฟน ๆ ได้ดูหลังจากทำศัลยกรรมมาแล้ว 2 สัปดาห์ ขอร้องแฟน ๆ และชาวเน็ตอย่าเพิ่งแกงกัน นอกจากนี้ "หนูรัตน์"  ยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า รีวิวผลงานอัปเดตค่ะ ลุ้ยหวาน ๆ หน้าใหม่คะ #งานคลิปอวยพรวันเกิดคะ ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอนเมนต์กันหนักมาก  ส่วนใหญ่ต่างชื่นชมว่าสวยงาม หวานขึ้นมากก  เรียกว่าทำเอาทุกคนอึ้งไปตาม ๆ  กันเลยทีเดียว 

หนูรัตน์

สำหรับ "หนูรัตน์"  ถือว่าเป็นเน็ตไอดอลที่ฉีกกฎมาก เ พราะเธอไม่มีอะไรที่เพอร์เฟ็กต์ สวยงาม ตามที่ทุกคนเคยเห็นว่าเน็ตไดดอลจะต้องมีรูปลักษณ์แบบนี้ แต่ "หนูรัตน์"  มีแค่ความเป็นธรรมชาติ แต่คนติดตามเฟซบุ๊กเธอกว่า หนึ่งแสนคน และได้ออกสื่อประกบเน็ตไอดอล ดาราดังด้วย

หนูรัตน์

หนูรัตน์  

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ