เด่นโซเชียล

เจมส์ ลองแมน "นักข่าว" ถ้ำหลวง สุดหล่อ ฉายาพ่อหนุ่มสับปะรด สละโสดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจมส์ ลองแมน "นักข่าว" ถ้ำหลวงสุดหล่อ สละโสดแล้ว พ่อหนุ่มสับปะรดได้โชว์โมเมนต์หวาน ในพิธี แต่งงานของเขาอีกด้วย

ยังจำ เจมส์ ลองแมน(James Longman) "นักข่าว" จากประเทศอังกฤษที่ถูกส่งมาทำข่าวรายงานเหตุการณ์ช่วยเหลือ 13 ชีวิต ณ ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย กันได้ไหม เจมส์ เขาเป็น "นักข่าว" ชาวอังกฤษและเป็น "นักข่าว" ต่างชาติให้ US Network ABC News แต่ก่อนเขาทำงานที่สำนักข่าว BBC เป็นผู้ประกาศข่าวทั่วไปและนักข่าวใน Beirut(เบรุต) เขามักได้รับหน้าที่รายงานข่าวที่เกิดขึ้นในตะวันออกกลาง โดยเฉพาะข่าวของผู้อพยพ และผู้ก่อการร้ายในยุโรป

เจมส์ ลองแมน กลายเป็นกระแสในประเทศไทยและยังเป็นขวัญใจของคนไทย เพราะเขาเป็น "นักข่าว" ที่เข้าไปรายงานข่าวกลางทุ่งสับปะรด และได้ลิ้มลองรสชาติแสนอร่อยจนติดใจ คนไทยเลยตั้งฉายาให้เขาว่า “พ่อหนุ่มสับปะรด” หรือ Mr.Pineapple 

 

ภาพ เจมส์ ลองแมน ตอนรายงานข่าว

 

ภาพ เจมส์ ลองแมน ตอนรายงานข่าวในไร่สับปะรด

 

 

โดยวันที่ 14 ก.ค. 65 เจมส์ ลองแมน "นักข่าว" พ่อหนุ่มสับปะรดคนนี้ได้มีข่าวดี เขาเข้าพิธีแต่งงานกับ อเล็กซ์ แบรนแนน (Alex Brannan) แฟนที่คบกันมานาน 5 ปีแล้ว โดยเจมส์เป็นคนคุกเข่าขออเล็กซ์แต่งงานเมื่อปี 2563 และงานแต่งถูกจัดขึ้นที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

เจมส์ ลองแมน เคยเล่าว่า เขารู้ตัวว่าเป็นเกย์ตอนอายุ 16 และเปิดตัวต่อครอบครัวตอนอายุ 24 ส่วนอเล็กซ์เป็นชาวอังกฤษเหมือนกัน ทำงานเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบริษัทระดับโลกแห่งหนึ่ง งานนี้ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ 

 

ภาพจากไอจี เจมส์ ลองแมน

 

 

ภาพ เจมส์ ลองแมน และแฟนของเขา

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Poetry of Bitch

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ