เด่นโซเชียล

"แอนโทนี่" ประกาศ แขวนนวม หลัง ทำใจไม่ได้ "ปานเพชร" เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอนโทนี่" ทีเอฟซี มวยไทย ยังทำใจไม่ได้ หลังจาก "ปานเพชร" เสียชีวิต แม้ คนวงการมวย แห่ปลอบใจ ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทั้งนี้ นักมวยชาวฝรั่งเศส เปรย อาจลาเวที

จากกรณีของ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม"  หรือ  "ปานเพชร"  นักมวย ชาวไทย ที่ขึ้นชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย ชาว ฝรั่งเศส ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ รายการ ไฟต์เตอร์ เอกซ์ เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นขณะขึ้นทำการชก เมื่อ แอนโทนี่ คู่ต่อสู้ ใช้ ศอกกลับ โดนเข้าขากรรไกร "ปานเพชร" อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง ในช่วง ปลายยกสุดท้าย หรือ ยกที่ 5 และหมดสติไปแบบไม่รู้ตัว จนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และเข้ารักษาตัวด้วยอาการ โคม่า ตลอด 9 วัน ก่อนเสียชีวิต เมื่อวานที่ผ่านมา 

โดย ทางด้าน  แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย สัญชาติฝรั่งเศส  คู่ชกของ  "ปานเพชร"  นักมวย ชาวไทย ได้โพสต์ข้อความลงบน สื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊ค ส่วนตัว หลังจาก "ปานเพชร" เสียชีวิต ว่า 

 

มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าสลดเป็นอย่างมาก ผมรู้สึกเสียใจมากจนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดออกมาได้ทั้งหมดหมด มันเป็นความรับผิดชอบของผมที่ไม่สามารถเอาออกไปจากความคิดได้จนถึง ณ ตอนนี้  "

 

" แม้หลาย ๆ คน ได้ส่งข้อความมาปลอบ และให้กำลังใจเป็นจำนวนมากก็ตาม ทุกอย่างมันคือโชคชะตา และฉันไม่มีสิทธิ์คัดค้าน ซึ่งฉันหวังว่าเขาจะสงบสุขในตอนนี้และฉันก็ให้คำมั่นสัญญากับแม่ของเขา ภรรยาของเขา และหลานสาวของพวกเขาที่จะมีส่วนร่วมทางการเงินจนกว่าพวกเขาจะบอกฉันว่าพวกเขาไม่ต้องการมันอีกต่อไป "

 

 

 

 

 

 

แอนโทนี่ กล่าวปิดท้ายว่า  "  ในส่วนของฉัน ฉันขอเวลาคิดเกี่ยวกับมัน การต่อสู้ครั้งที่ 28 นี้เป็นการต่อสู้ครั้งสุดท้ายที่ฉันจะไม่กลับไป ไม่ใช่เพราะฉันไม่มีเรี่ยวแรง  แต่เพราะฉันมีความเชื่อมั่นและยึดมั่นกับมัน  ขอบคุณทุกคนที่อยู่ที่นั่นตั้งแต่ฉันได้เริ่มเล่น และขอโทษด้วยเพราะฉันรู้ว่ามีบางคนที่เสียสละอย่างมากเพื่อให้เห็นฉันอยู่บนจุดสูงสุดนี้  "

"แอนโทนี่" ประกาศ แขวนนวม หลัง ทำใจไม่ได้ "ปานเพชร" เสียชีวิต

"แอนโทนี่" ประกาศ แขวนนวม หลัง ทำใจไม่ได้ "ปานเพชร" เสียชีวิต

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

CREDIT PHOTO : Anthony Durand

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ