เด่นโซเชียล

"สาว" เข้าห้องน้ำ ผวา ดูชัด ๆ ไม่ใช่ งู จะเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานนี้มีวิ่ง "สาว" เข้าห้องน้ำ แต่กลับ ผวา เมื่อพบ สิ่งผิดปกติอยู่ในชักโครก แต่ไม่ใช่ "งู" เกิดอะไรขึ้น กลายเป็น ไวรัล บนโลก Tik Tok สร้างความสงสัย ให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็นเรื่อง ไวรัล บน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย โดยผู้ใช้ "TikTok" บัญชีชื่อ "iamannanna" ได้โพสต์แชร์คลิป "สาว" เจ้าของคลิป ขณะกำลังเข้า ห้องน้ำ แต่สังเกตเห็น บางอย่างผิดปกติ จึงเกิด ข้อความระบุว่า " เคยเห็นบ้านอื่นมีงูในชักโครก ส่วนบ้านเรานั้นมี#ปลิงควาย

โดยคลิปดังกล่าว ถ่ายไว้ขณะอยูในห้องน้ำ แต่เมื่อ "สาว" สังเกตเห็นสิ่งผิดปกติใน ชักโครก ซึ่งสงสัย เธอคิดว่าเป็น งู คล้ายกับที่ใครหลาย ๆ คนเคยเป็นข่าว เพราะมีงูโผล่ขึ้นมาตามท่อน้ำ แต่สิ่งที่เธอพบกับไม่ใช่เมื่อ เธอระบุว่า " เคยเห็นบ้านอื่นมีงูในชักโครก ส่วนบ้านเรานั้นมี#ปลิงควาย

 

ทั้งนี้เจ้าของคลิปยังได้ระบุ เพิ่มว่า " ทุกคนบ้านหลังนี้ไม่มีคนอยู่ ไม่รู้ว่าน้องมาได้ไง เราดูโถก่อนใช้ทุกครั้งเพราะกลัวงูเราเห็นหางน้องยุขอบโถไม่มั่นใจว่าคืออะไรเลยถ่ายคลิปไว้ตอนกดชักโครก

"สาว" เข้าห้องน้ำ ผวา ดูชัด ๆ ไม่ใช่ งู  จะเกิดอะไรขึ้น

 

ทั้งนี้หลังจาก เจ้าของคลิปโพสต์คลิปดังกล่าวลง สื่อโซเชียล ได้มี ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์ มากมาย ให้ความสงสัย และ คอมเมนต์ข้อความมากมาย 

"สาว" เข้าห้องน้ำ ผวา ดูชัด ๆ ไม่ใช่ งู  จะเกิดอะไรขึ้น

"สาว" เข้าห้องน้ำ ผวา ดูชัด ๆ ไม่ใช่ งู  จะเกิดอะไรขึ้น

 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็นที่ เป็นที่สนใจ ใน โลกออนไลน์ โดยจาก บัญชี "TikTok"  ชื่อ "iamannanna" ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีผู้เข้าชมกว่า 5.5 แสนคน 

 

รับชมคลิป 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ที่มา : iamannanna

CREDIT PHOTO : iamannanna

logoline