เด่นโซเชียล

ส่อง มื้อเที่ยง วันอาทิตย์ของ ผู้ว่าฯ กทม. "ชัชชาติ" กับพนักงาน เขตปทุมวัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ของ ผู้ว่าฯ กทม. "ชัชชาติ" กับพนักงานดีเด่นเขตปทุมวัน เพื่อพูดคุย รับฟังปัญหา จากโซ่ข้อสุดท้ายที่เชื่อมต่อกับประชาชน

สำนักงานประชาสัมพันธ์ กทม. ได้โพสต์ภาพบรรยากาศการพูดคุยกันระหว่าง นาย ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. และพนักงานดีเด่น เขตปทุมวัน ตามนโยบายผู้ว่าฯ สัญจร ที่นาย ชัชชาติ จะไปเยี่ยมเยียนดูการทำงานของเเต่ละเขต ใน กทม. ทุกสัปดาห์ โดยวันนี้เป็นพื้นที่เขตปทุมวัน และเป็นอีกมื้อสำคัญ ที่ ผู้ว่าฯ กทม. จะได้ร่วมวงกินข้าวกับพนักงานดีเด่นของเขต 5 คน 

 

นาย ชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. ได้สอบถามสารทุกข์สุขดิบของพนักงานทีละคน ทั้งในเรื่องงาน ชีวิตความเป็นอยู่และเรื่องทั่ว ๆ ไป อาทิ  เราเคยเจอกันไหม บ้านอยู่ที่ไหน ออกจากบ้านกี่โมง เงินเดือนพอใช้ไหม มีลูกกี่คน รวมทั้งเรื่องการบรรจุงาน ทำงานมากี่ปีถึงได้บรรจุ มีปัญหาอะไรไหม หากอยากได้อะไรสามารถบอกได้ ฯลฯ 

โดยลูกจ้างของสำนักงานเขตปทุมวันที่ได้รับคัดเลือกเป็นผู้มีความขยัน รับผิดชอบต่อหน้าที่ ตรงต่อเวลา ให้ความร่วมมือในภารกิจ และอุทิศเวลาให้กับราชการ รวม 5 คน ประกอบด้วย 


1.นายมนตรี สิงโต ลูกจ้างชั่วคราว ตำแหน่งพนักงานประจำรถ (รถสูบสิ่งปฏิกูล) 
2.นางยุพา สรหงษ์ ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานสวนสาธารณะ (เก็บมูลฝอย) 
3.นายอำเพียร ฟองฝั้น ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา (เก็บขนมูลฝอย) 
4.นางกัญญา ทัพเนตร  ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (กวาด) 
5.นายนพพร กฐินทอง ลูกจ้างประจำ ตำแหน่งพนักงานทั่วไป (ระบายน้ำ)

สำหรับเมนูมื้อเที่ยว วันอาทิตย์ ของนาย ชัชชาติ กับพนักงานดีเด่นทั้ง 5 คนของเขตปทุมวัน เป็นเมนู ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ข้าวมันไก่ ผลไม้ ตบท้ายด้วยของหวานลอดช่อง โยเกิร์ต เครื่องดื่มน้ำเปล่าและโอเลี้ยง 

ทั้ง

นี้ การรับประทานอาหารร่วมกับพนักงานเป็นหนึ่งในนโยบายของ ผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ   เพื่อพบปะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่  ซึ่งผู้ว่าฯ กทม. รับฟังปัญหาและสอบถามสารทุกข์สุขดิบ โดยให้ความสำคัญกับคนงานของเขตเปรียบเสมือนโซ่ข้อสุดท้ายที่เชื่อมต่อ กทม.กับประชาชน อยู่ใกล้ชิดพื้นที่และปัญหามากที่สุด 

 

ส่อง มื้อเที่ยง วันอาทิตย์ของ ผู้ว่าฯ กทม. "ชัชชาติ" กับพนักงาน เขตปทุมวัน

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
 

logoline