เด่นโซเชียล

มารับ "หลาน" กลับบ้าน ทุกคนใส่ชุด "นักเรียน" กันหมด งานนี้เด่นมาแต่ไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮาไม่ไหว เมื่อมารับ "หลาน" กลับบ้าน หลังเลิกเรียน แต่ครั้งนี้ หลาน กลับเด่นที่สุดของโรงเรียน เกิดอะไรขึ้น กลายเป็นไวรัลบนโลก Tik Tok สร้างเสียง หัวเราะ ให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็นคลิป เรียกเสียง หัวเราะ สุดฮา ใน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  โดยผู้ใช้ "TikTok" บัญชีชื่อ "joe5lhan" ได้โพสต์แชร์คลิป มารับ "หลาน" ของตัวเองกลับบ้าน หลังจาก เลิกเรียน โดยมีข้อความระบุว่า "ผมอ่ะ อื้มมมมมมม55555"

 

โดยคลิปดังกล่าว ถ่ายไว้ขณะไปรับ หลาน โดยได้สังเกตเห็นรอบ ๆ โรงเรียน นักเรียน ทุกคนใส่ชุดนักเรียนเหมือนกันหมด แต่มีเพียง หลานชายคนเดียวที่แต่งตัว ต่างออกไปจาก คนอื่น ว่าแล้ว ก็ได้บรรยายข้อความว่า

 

ทั้งโรงเรียนใส่ชุดนักเรียน แต่ดูหลานผม โคตรเด่น " พอหลานชายเดินมาเขาก็ได้ถามหลานชายว่า จำวันผิดหรอ และเรียกหลานมา แต่หลานก็ตอบกลับมาว่า  จำถูกวันแล้ว แต่คนอื่นเขาไม่ใส่ "

 

นอกจากนั้น จะถามถึงชุดเรียนที่ใส่คู่กับรองเท้าสีดำ ซึ่ง ไม่ใช่รองเท้าสีน้ำตาลสำหรับชุดลูกเสือ และไม่มีเข็มขัดไปอีก งานนี้น้าชายถึงกับต้องขำในความยืนหนึ่งของหลานจริง ๆ

นักเรียน

 

ทั้งนี้หลังจาก เจ้าของคลิปโพสต์คลิปดังกล่าวลง สื่อโซเชียล ได้มี ชาวเน็ต แห่คอมเมนต์ กันอย่างสนุก รวมถึงแซวความน่ารัก อย่างน่าเอ็นดู ทั้ง ลืมอ่านไลน์กลุ่ม , หัวหน้าหมู่ เป็นต้น 

มารับ "หลาน" กลับบ้าน ทุกคนใส่ชุด "นักเรียน" กันหมด งานนี้เด่นมาแต่ไกล

มารับ "หลาน" กลับบ้าน ทุกคนใส่ชุด "นักเรียน" กันหมด งานนี้เด่นมาแต่ไกล

 

 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็นที่ ฮือฮา และ เรียกเสียง หัวเราะ โดยจาก บัญชี "TikTok"  ชื่อ "joe5lhan" ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดัง ในครั้งนี้ มีผู้เข้าชมกว่า 2.7 หมื่นคน 

 

รับชมคลิป 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

ที่มา : joe5lhan

CREDIT PHOTO : joe5lhan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ