เด่นโซเชียล

"เจ ชนาธิป" โชว์สกิลลูกคอ ร้องเพลง ขอบคุณ แฟนบอล ฟรอนตาเล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ ชนาธิป"  ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลาง ทีมชาติไทย ของ "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" โชว์ลูกคอ ขึ้นร้องเพลง ขอบคุณแฟนบอล สโมสรต้นสังกัด

"เจ ชนาธิป ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะ ทีมชาติไทย ของ  "คาวาซากิ ฟรอนตาเล" หลังจากลงช่วยทีม ลงทำการแข่งขัน นัดล่าสุด ในฟุตบอลอุ่นเครื่องนัดพิเศษ ของทีมดังจากฝรั่งเศสมาร่วม  เจแปนทัวร์ 2022 หรือ  PSG JAPAN TOUR 2022 ที่สนามกีฬาเจแปนอินเตอร์เนชั่นแนล โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  เป็นการพบกัน  ระหว่าง  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง   ทีมแชมป์ ศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส พบกับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล  ทีมแชมป์ จากศึก เจลีก ญี่ปุ่น โดยผลนัดดังกล่าวจบลง เป็น เปแอสเช เอาชนะ ฟรอนตาเล ไปได้ 2-1 

โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา  "เจ ชนาธิป ชนาธิป สรงกระสินธ์  ได้เข้าร่วมกิจกรรมงาน ขอบคุณแฟนบอลประจำปีที่สโมสรจัดขึ้น ในงานชื่อ "Appreciate days 2022" Fan Festa Forza Kawasaki Frontale ก่อนที่ ชนาธิป จะได้ขึ้นเวที ร้องเพลง  พร้อมแต่งตัวสไตล์วัยรุ่นย้อนยุคของ ประเทศญี่ปุ่น 

 

ทั้งนี้ แข้งวัย 28 ปี ทีมชาติไทย สวมเสื้อกล้ามสีขาว , แว่นตาสีดำ ขึ้นร้องเพลง ที่มีชื่อว่า Tonbo มีความหมายในภาษาญี่ปุ่นว่า แมลงปอ ของ สึโยชิ นากาบุชิ เพลงดังในปี ค.ศ. 1988 เพื่อ ขอบคุณแฟนบอล โดยมีเพื่อนร่วมทีมช่วยเล่นกีตาร์ ท่ามกลางเสียงเฮและปรบมือให้กำลังใจจากกองเชียร์ อย่างอบอุ่น

 

ซึ่งในส่วนของเพลงที่ "เจ ชนาธิป" ได้โอกาสร้องนั้นเป็นช่วงท่อนฮุก แปลได้ใจความว่า " เจ้าแมลงปอที่กำลังสุขใจ โบยบินไปที่ใด เจ้าดูมีความสุข พร้อมใบหน้าที่เปื้อนด้วยรอยยิ้ม "

 

อย่างไรก็ตาม  "คาวาซากิ ฟรอนตาเล"  มีโปรแกรมกลับมาแข่งขัน ศึก เจลีก 1 ของประเทศญี่ปุ่น ต้องออกไปเยือน  อุราวะ เรด ไดมอนด์ ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น. ตามเวลาไทย 

\"เจ ชนาธิป\" โชว์สกิลลูกคอ ร้องเพลง ขอบคุณ แฟนบอล ฟรอนตาเล

\"เจ ชนาธิป\" โชว์สกิลลูกคอ ร้องเพลง ขอบคุณ แฟนบอล ฟรอนตาเล

\"เจ ชนาธิป\" โชว์สกิลลูกคอ ร้องเพลง ขอบคุณ แฟนบอล ฟรอนตาเล

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

CREDIT PHOTO : Chanathip Songkrasin  , Twitter@frontale_staff

 

logoline