เด่นโซเชียล

ถกสนั่น กิน "บุฟเฟ่ต์" คนเดียวแต่ราคาแพงกว่ามาหลายคน ถามได้ใช่มั้ยแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถกสนั่น กิน "บุฟเฟ่ต์" คนเดียวแต่ราคาแพงกว่ามาหลายคน ถามตั้งราคาแบบนี้ได้จริงหรอ ชาวเน็ตเสียงแตกคอมเมนต์รัว ๆ

กำลังเป็นเรื่องถกเถียงสนั่นโลกออนไลน์ถึงกรณีการรับประทานอาหาร "บุฟเฟ่ต์" ที่มีการตั้งราคากรณีมาทานคนเดียวไว้สูงกว่ามา 2 คน  เฟซบุ๊ก ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพ ราคาบุฟเฟ่ต์ แห่งหนึ่งพร้อมระบุแคปชั่นว่า "ตอนนี้เห็นหลายๆ ร้านเริ่มไม่ค่อยอยากจะรับคนมา ทานบุฟเฟ่ต์ คนเดียวซักเท่าไร…เหตุการณ์แบบนี้ #ผู้บริโภค จะเข้าไปใช้บริการหรือไม่? เออออออ น่าคิด"

โดยป้ายร้าน "บุฟฟ่ต์" เป็นป้ายประกาศปรับ ราคาบุฟเฟ่ต์ โดยระบุว่า หากมาทานบุฟเฟ่ต์ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป จะคิดราคาคนละ 588 บาท แต่หากมาทานคนเดียว ทางร้านจะคิดราคา 688 บาท ซึ่งแพงกว่าราคาที่มา 2 คนขึ้นไป 100 บาm พร้อมกับแจ้งราคาน้ำแบบรีฟีลที่ลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มอีก ซึ่งราคาที่ระบุไว้ค่อนข้างสูงมาก ๆ ทำเกิดกระแสการถกเถียงกันอย่างมากในโลกออนไลน์

บุฟเฟ่ต์

หลังจากที่มีการแชร์ภาพราคาหน้าร้าน "บุฟเฟ่ต์"  ไปแล้วก็พบว่า ชาวเน็ต สาวก "บุฟเฟ่ต์" ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโซเชียลบางคนไม่เห็นด้วยกับราคาดังกล่าว เนื่องจากแพงจนเกินไป นอกจากนี้ยังให้ข้อเสนอนำดี ๆ สำหรับการทำร้าน บุฟเฟต์ เพื่อรองรับลูกค้าที่มาคนเดียว แต่ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า จริงๆ การทานคนเดียวหรือมาเปบบกลุ่มทางร้านจะมีต้นทุนค่าแก๊ส ค่าไฟ เท่ากัน รวมถึงอาหารต่าง ๆ ดังนั้นหากจะคิดราคาที่ต่างกันก็ถือว่าพอเข้าใจได้เช่นกัน  

บุฟเฟ่ต์

บุฟเฟ่ต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ