เด่นโซเชียล

เยี่ยมบ้าน "นักเรียน" ยังไงให้ขำลั่น ครูเลิ่กลั่กเลยนะเมื่อเจอแม่มาแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มิติใหม่เยี่ยมบ้าน "นักเรียน" ยังไงให้ขำไหล่สั่น ครูเลิ่กลั่กเลยเมื่อนักเรียนบอกว่าแม่ดูอยู่ทั้งที่ไม่เจอแม่ สุดท้ายต้องคุยกับแบบนิวนอร์มอลไปเลย

ถึงฤดูกาล เยี่ยมบ้าน "นักเรียน" กันแล้ว ที่ผ่านมาในโลกออนไลน์หลายคนคงเคยเห็น ครูประจำชั้น เดินทางไปเยี่ยมบ้านลูกศิษย์ เพื่อสอบถามความเป็นอยู่ แต่ละคลิผทีออกมาก็เรียกว่าโหด มันฮา ทั้งนั้น เพราะครูแต่ละคนสู้ชีวิตกลับการเดินทางไป เยี่ยมบ้านนักเรียน กันมาก ทั้งลุยน้ำ เดินทางไกล หรือแม้แต่ถูกสุนัขเห่าไล่ก็เจอกันมา หนักต่อหนักแล้ว 

ล่าสุดต้องยกให้การเยี่ยมบ้านของ "นักเรียน" คนนี้เลยโดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thầy Trí Chaiwat Wasuwat ได้แชร์คลิป เล่าเรื่องราวน่าเอ็นดูเมื่อครู ต้องไปเยี่ยมบ้าน "นักเรียน" โดยการลงพื้นที่ครั้งนี้ถือว่าเป็นการทำงานที่เปิดโลก และเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ของครูมาก ๆ อีกทั้งยังสร้างเสียงหัวเราะไม่หยุด

โดยใคคลิป เปิดเผยให้เห็นว่า โดยก่อนหน้าที่ ครูจะคุยกับแม่ของ "นักเรียน" ได้สอบถามแล้วว่าาหนูอยู่บ้านกับใครพร้อมบทสนทนา-ของครูและนักเรียนดังนี้ 

ครู : หนูอยู่กับใครลูก
นักเรียน : อยู่กับพี่ชาย ตอนนี้พี่ชายไม่อยู่ค่ะ แต่แม่ดูอยู่นะคะ
ครู : แม่ดูอยู่ไหนลูก
นักเรียน : ในกล้องค่ะ

เยี่ยมบ้านนักเรียน

หลังจากจบบทสนทา ครู ก็ได้เสียงคุณแม่ดังขึ้นว่า "สวัสดีค่า คุณครู"  ที่แท้เสียงคุณแม่มาจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าบ้านนั่นเอง หลังจากคุยกันสักพักก็พบว่า แม่ของนักเรียนอยู่ที่ประเทศเยอรมนี ส่วนครูก็ทั้งขำทั้งเขิน ทั้พร้อมกับบอกว่าไม่ชินกับการเยี่ยมบ้าน "นักเรียน" แบบนี้ งานนี้เลยทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแซวกันเพียบเลยว่าเป็ฯการเยี่ยมบ้านแบบใหม่ เข้ายุคนิวนอร์มอลแบบนี้มาก ๆ 

เยี่ยมบ้านนักเรียน

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล : Thầy Trí Chaiwat Wasuwat

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ