เด่นโซเชียล

อุทาหรณ์ ค้าง "ค่าไฟ" 4 เดือน ถูกตัดไฟ สุนัข เฟรนช์บูลด็อก ตายคากรง 4 ตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสะเทือนใจ สุนัข "เฟรนช์บูลด็อก" ตายคากรง 4 ตัว จากเหตุการณ์ เจ้าของบ้านค้าง "ค่าไฟ" จึงถูกตัดไฟฟ้า แม้จะไปจ่ายก่อนแล้วเพียง 1 เดือน

เกิดเรื่องสะเทือนจิตใจ สำหรับ คนรักสัตว์ โดยเฉพาะ คนรักสุนัข โดย เกิดเหตุการณ์ เจ้าของบ้านค้าง "ค่าไฟ" ก่อนถูก ตัดไฟ และพบว่า ภายในบ้านมี สุนัข สายพันธุ์ เฟรนช์บูลด็อก ตายคากรง 4 ตัว จากสาเหตุดังกล่าว 

โดย เพจเฟซบุ๊ค "มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT" ได้โพสต์ ว่า  #หมาอิงลิชบลูด็อกตายคากรง รอด สี่ #สาเหตุโดนตัดไฟ อยากให้เรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ที่อาจเกิดขึ้นกับใครก็ได้ กรณีเจ้าของ เลี้ยงสัตว์ ไว้ในห้องแอร์แล้วติดค้าง "ค่าไฟ

 

 

เจ้าของบ้านค้างค่าไฟ 4 เดือน ไปจ่ายเงินล่าสุด 1 เดือน สองวันให้หลัง การไฟฟ้าในพื้นที่เข้าตัดไฟโดยเจ้าของไม่รู้เรื่อง #เป็นเหตุให้น้องหมาอิงลิชบูลด็อกทั้งแปดชีวิตฮีทสโตรคตายไปสี่ชีวิต เหลืออิงลิชบูลด็อกสามและปอมหนึ่ง #รวมตายสี่รอดสี่ 

 

#เจ้าของร่ำไห้ สุดสงสารน้องหมาตายทรมาน ยืนยันการไฟฟ้าไม่มีการบอกกล่าวล่วงหน้าก่อนจะตัด ทำให้ไม่รู้เรื่อง และด้วยภาวะเศรษฐกิจทำให้ค้างค่าไฟถึงสี่เดือน ล่าสุดไปจ่ายให้ก่อนหนึ่งเดือนเพียงสองวันก่อนหน้าที่จะถูก ตัดไฟ 

อุทาหรณ์ ถูกตัดไฟ สุนัข ตายสี่ตัว

WDT อยากให้เรื่องนี้เป็น อุทาหรณ์ สำหรับเจ้าของที่ เลี้ยงสัตว์ ไว้ในห้องแอร์ และทั้งการไฟฟ้าด้วย เนื่องจากคำขอโทษ หรือการทำงานที่ผิดพลาด ไม่ช่วยให้หมาฟื้นคืนชีวิตขึ้นมาได้  #ความประมาทที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะจากฝ่ายใดก็ตาม  มีผลทำให้สัตว์ที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ต้องทุกข์ทรมานจากการขาดอากาศหายใจและความร้อนและต้องสิ้นใจตายอย่างทรมานที่สุด  #WDTเข้าช่วยเหลือเป็นธุระจัดงานศพให้น้องหมาทั้งสี่แล้วนำไปเผาให้น้องหมาไปสู่สุขคติ  #RIPอิงลิชบูลด็อกทั้งสี่ชีวิตที่น่าสงสาร

สุนัข เฟรนช์บูลด็อก

สุนัข เฟรนช์บูลด็อก

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

ที่มา [email protected] 

CREDIT PHOTO : [email protected] 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ