เด่นโซเชียล

เกือบตาย เพราะความหิว พริตตี้ 20 คน ไม่รู้กินบราวนี่ใส่ "กัญชา" หามส่ง รพ.ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พริตตี้สาว เตือนภัย ขนมใส่ "กัญชา" เกือบตายหมู่ พร้อมเพื่อนรวม 20 ชีวิต ไม่รู้ตัวกิน บราวนี่กัญชา ต้องหามส่ง รพ. เสียงาน เสียเงินค่ารักษาคนละ 2 หมื่น

สรุปเหตุการณ์ สาวโพสต์เตือนภัย อย่าหาลอง "บราวนี่กัญชา" ทำเกือบสู่ขิตมาแล้ว โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ทอฝัน วรโชติธนัน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า  #เตือนภัยอย่าหาลองนะบราวนี่ "กัญชา" เกือบขิตจริง ๆ 
ย้ำว่าพวกยีนไม่มีใครรู้เลยว่าคือขนมอะไร สาบานให้ตายเลยไม่มีใครรู้ว่าขนมอะไรจริง ๆ

 

- เรื่องเกิดขึ้นตอนบ่าย 2 โมงของวันที่ 20 สาว ๆ ทั้ง 20 กว่าคนไปงานเปิดตัวปลาที่จตุจักร ตอนเที่ยง แล้วไม่มีใครได้กินข้าวทุกคนเลยหิว 
 

- มีพี่ผู้ชายใส่เสื้อดำคล้าย ๆ คนในงาน เราไม่รู้ว่าคือใคร มายื่นขนมให้พวกเรา สาว ๆ ทุกคนก็เลยพากันแบ่งขนมกันไปคนละชิ้น แต่ยีนตะกละแดกมาก กินบราวน์นี่ไปเต็ม ๆ ชิ้นและขนมคุกกี้อีกชิ้นใหญ่
 

- จากนั่นไม่ถึง 10 นาที ยีนเริ่มรู้สึกหนักตา หน้ามืด เริ่มเวียนหัว เพื่อนพะยุงยีนเข้าห้องน้ำที่ jj mall สักพัก หลังจากนั้นเริ่มหายใจไม่ออก แน่นหน้าอก กล้ามเนื้อเริ่มกระตุก 

 

- ยีนรู้ตัวว่ายีนจะชักเร็ว ๆ ยีนเลยใช้แรงที่มีตะโกนบอกเพื่อนให้เรียกรถพยาบาล แล้วสติก็เริ่มจะวูบ หายใจเริ่มไม่ออกแล้ว และเริ่มชักในที่สุด


 
- โชคดีแฟนยีนอยู่ในเหตุการณ์ตลอด อุ้มยีนขึ้นรถไป รพ.ที่ใกล้ที่สุด หามเข้าห้องICU หมอก็รีบตรวจคลื่นหัวใจ พุ่งทะลุไป 150 

 

- วินาทีนั้นรู้สึกได้ยินทุกอย่าง แต่ตัวไม่สามารถขยับได้แล้ว ชาไปทั้งตัว เหมือนที่เขาเรียกกันว่าขาหาย ตอนนี้กูหายทั้งตัวเลยจ้า

 

- เข้าใจคำว่าจิตออกร่างแล้ว เพราะเหมือนเห็นตัวเองนอนแน่นิ่ง แล้วมีแม่ กับครอบครัวยื่นข้างๆเตียง สมองมีเรื่องกังวลเต็มไปหมด เป็นห่วงครอบครัว กลัวตาย วินาทีนั้นเข้าใจคำว่าใกล้ตายจริง ๆ แล้วมีห่วง

 

- มีหลายครั้งที่หัวใจเกือบหยุดเต้น ทุกครั้งที่อาการเริ่มแย่หัวใจจะหยุดเต้น จะได้ยินเสียงแม่ร้องไห้ ได้ยินเสียงพยาบาลตะโกนเรียกหมอ แล้วทุกคนยืนล้อมเตียงเยอะมาก ๆ พร้อมตะโกนว่าอย่าหลับนะคะคนไข้ ตั้งสติไว้ พยายามเรียกสติตลอด วินาทีนั้นคิดในใจเลยว่าห้ามหลับนะ ถ้าเราหลับเราอาจไม่ตื่นแน่ พยายามค่อย ๆ หายใจเข้าออกช้า ๆ ตลอด แล้วภาพก็ตัดไป ข้ามไปอีกวันเลย

 

- ยีนสลบไปวันกว่าเต็ม ๆ กว่าจะฟื้นได้ทรมานมาก พะอืดพะอม ต้องแคนงานทั้งหมด 4 งาน ไหนจะงานในโทรศัพท์อีกสารพัด  เสียเงินและขาดรายได้รวม 3 หมื่น

 

#รอบหน้าจะเอาขนมอะไรมาให้กินแจ้งบ้างเถอะ แล้วเอาขนมแบบนี้มาให้กินมีเจตนาเพื่ออะไร  จำได้ตอนกินมีกลุ่มคนจีนหัวเราะแล้วตะโกนมาว่า กินให้อร่อยนะ แล้วขำ ๆ หัวเราะกัน  …มันไม่ตลกสำหรับพวกเรานะเว้ย พวกเราเกือบตายแล้วก็ไหนจะขาดรายได้ แถมค่ารักษา คนละ 20000 กว่า ก็ต้องรับผิดชอบกันเอง ถามเจ้าของงาน เจ้าของงานก็บอกไม่รู้ ก็กินกันเอง เห้อออ  #อย่าหากินนะคะอยากเตือนทุกคนที่คิดจะลองเกือบขิตจริง ๆ ขิตหมู่ด้วยประเด็น

 

ล่าสุด สาวเจ้าของโพสต์ ออกจากโรงพยาบาลแล้ว โดยค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวครั้งนี้ วันเดียว 2 หมื่นบาท นอกจากนี้ เธอย้ำด้วยว่า สาบานให้ตายค่ะว่าไม่รู้ แม้แต่แอลกอฮอล์ยังไม่เอาเข้าปาก เพราะมีงานต่อเยอะค่ะ และพูดถึงคนที่เอาขนมมาให้ว่า ไม่รู้ รู้รึป่าวว่านี่ "บราวนี่กัญญา" เอามาให้กิน เหล่าพริตตี้ที่ทำงานแต่เช้า หิวข้าวกันก็ซัดกันใหญ่ยิ่งคนตะกะแดกแบบยีนนี่ ซัดไปเลยจ้า ทั้งคุกกี้ ทั้งบราวน์นี่ เพราะหิวข้าวมาก สรุปวันนี้หัวใจเกือบหยุดเต้น คลื่นหัวใจเต้น150 ตลอด ต้องเสียงานไป 4 งานไม่พอ ยังเสียเงินค่ารักษากันคนละ 2 หมื่นอีก ฟาดเคราะห์ใหญ่จริงๆ 

 


นอกจากนี้ หลังจากที่เธอออกมาโพสต์เเชร์ประสบการณ์ การกินขนมใส่ "กัญชา" บราวนี่กัญชา ทำให้มีบางส่วนเข้ามาเเสดงความคิดในทำนองว่า โทษทุกอย่างยกเว้นตัวเอง 

เจ้าของเฟซบุ๊กต้นเรื่อง จึงได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า 

 

ตอนนี้คือมีประเด็นโดนด่าเยอะมากๆ หลายฝั่งก็พูดว่าโง่เองกินเองยังจะโทษ "กัญชา" อีกจริงอยู่ที่พวกยีนรับของกินจากคนแปลกหน้าจริง ๆ นั่นเพราะพวกยีนคิดว่าเขาเป็นสตาฟ เป็นคนของงาน เพราะเขาก็มาดูแล เดินตามคอยถือกล้องถือไฟส่องให้ตลอด แถมไปหยิบน้ำมาให้สาว ๆ และยังนั่งกินอาหารบนโต๊ะที่พวกเจ้าของร้านกินอีก พวกเราเลยไม่ได้คิดว่าเป็นคนแปลกหน้าเลย ก็เลยรับขนมมากิน

 

ยีนไม่ได้โทษ "กัญชา" นะคะ ยีนแค่อยากออกมาเตือนคนที่จะลองกิน หรือคนที่ไม่รู้ขนมใส่ "กัญชา" มันอันตรายมากจริง ๆ ค่ะ ดีที่ยีนฟื้นขึ้นมาได้ ไม่รู้ว่าถ้าโชคร้ายจะเป็นยังไง ไม่มีเจตนาจะว่าร้ายกัญชาจริง ๆ ค่ะ อยากให้กลุ่มนิยมกัญชาแยกแยะเจตนาของยีนด้วย ยีนแค่อยากออกมาเตือนค่ะ แค่นั้นจริง ๆ อยากจะให้ติดสติ๊กเกอร์หน้าขนมไว้ก็ยังดี ว่ามีส่วนประกอบของ "กัญชา" ด้วย ต้องการแค่นั้นค่ะ

 


ทั้งนี้ เจ้าของโพสต์ย้ำด้วยว่า ยีนไม่ได้ดูด "กัญชา" นะคะทุกคน ไม่เคยดูดด้วย ทุกวันนี้ทำงานวันละ 3 4 งานเหนื่อยจะตายอยู่แล้ว ไม่เคยเอาของเมาอะไรเข้าปากเลย แค่รับเหล้าพันแก้วตอนไปเปิดเพลงก็เมาจะตายอยู่แล้ว ถ้ารู้ว่ามี "กัญชา" ก็จะไม่กินหรอกนะ งานรอไปทำอยู่รอบเย็นรายได้เป็นหมื่น นี่เสียหมด มาพูดว่า อยากลองแดกเองอยากเมาเองก็ไม่บอก โถ ใครจะโง่หาเรื่องเข้าตัววะ ดูดยังไม่เคยจะดูด

 

เกือบตาย เพราะความหิว พริตตี้ 20 คน ไม่รู้กินบราวนี่ใส่ "กัญชา" หามส่ง รพ.ด่วน

 

คลิกอ่านโพสต์ ทอฝัน วรโชติธนัน


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline