เด่นโซเชียล

"มินตัน" เน็ตไอดอล เปลี่ยนคำ บูลลี่ ให้เป็นพลังบวก ทำสิ่งนี้ เซอร์ไพรส์ พ่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มินตัน" เน็ตไอดอล เจ้าของเพจ Cartoon Dingdong สาวน้อยผู้เปลี่ยนคำ บูลลี่ ให้เป็นพลังบวก แชร์เรื่องราวของตนที่ไม่ได้สดใสเหมือนรูปที่ถ่าย

น้อง "มินตัน" หรือชื่อเดิมคือ น้องแพร มินตรา เชื้อวังคํา เป็น เน็ตไอดอล เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Cartoon Dingdong ที่มีผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน และเพจ หนูมินตันทาสกระดาน มีผู้ติดตามมากกว่า 1.6 ล้านคน และยังเป็นเจ้าของช่องยูทูบ Mintan Dingdong (มินตัน) ที่มียอด subscribe ถึง 1.8 sub 

จุดเปลี่ยนของ "มินตัน" คือคลิปน้องไข่ดาวคนพิเศษ ซึ่งเป็นคลิปแจ้งเกิดที่ถ่ายเล่น ๆ แต่มียอดวิวและยอดแชร์เป็นล้านเลยทีเดียว เมื่อเพจประสบความสำเร็จ ยูทูบก็ตามมาติด ๆ ยอดกด subscribe ช่อง การ์ตูนดิ๊งด่องนั้น เพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา 

 

จนทุกวันนี้ "มินตัน" ประสบความสำเร็จในสายงาน เลยเก็บเงินซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณพ่อ เป็นรถกระบะที่คุณพ่อของน้องฝันอยากได้มานาน 

 

ภาพจากยูทูบน้องมินตัน

 

ภาพจากยูทูบน้องมินตัน

 

 

 

 

แต่การประสบความสำเร็จในสายงานนี้ กลายเป็นเน็ตไอดอลดัง ก็มีทั้งคนรักและคนที่ไม่ชอบ "มินตัน" ได้เล่าว่า เมื่อก่อนตอนที่มีผู้ติดตาม 3 หมื่นกว่าคน เคยถูกบูลลี่อย่างหนัก จากรุ่นพี่ชมรมนาฏศิลป์ รุ่นพี่ในชมรมรู้ว่า เฟซบุ๊ก "มินตัน" มีผู้ติดตาม 3 หมื่น จึงจับกลุ่มกันว่า แล้วก็ไล่ออกจากชมรมนาฏศิลป์ "มินตัน" บอกว่าเสียใจที่สิ่งที่เราชอบ งานอดิเรกที่เรารักในตอนนั้นมันหายไปจากชีวิต คิดตลอดว่าเราทำอะไรผิด

 

หลังจาก "มินตัน" โดนไล่จากชมรมนาฏศิลป์ ก็เลยมาทุ่มทำเพจแบบชัดเจน อยู่ ๆ วันนึง คลิปมุขไข่ดาวคนพิเศษ ก็ดัง ได้ลงหนังสือพิมพ์กับออกทีวี หลังจากนั้นชีวิตก็พลิกแบบดีขึ้นเป็นคนละคนเลย ทุกอย่างดีขึ้น "มินตัน" ดูแลครอบครัว เก็บเงินเรียนเองได้

 

"มินตัน" อยากให้กำลังใจคนที่เจอเรื่องราวแย่ ๆ ในชีวิต ใช้สติในการตัดสินใจให้ดี ๆ  ขอให้ผ่านเรื่องราวเลวร้ายในชีวิตไปให้ได้ สู้ ๆ ค่ะ

 

ภาพจากเพจของน้องมินตัน

 

 

ภาพจากเพจของน้องมินตัน

 

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ