เด่นโซเชียล

แห่ชม "พรีเวดดิ้ง" บ่าวสาว ตามหารักแท้ 60 ปี เจอกัน ความรัก ไม่มีคำว่าสาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพ "พรีเวดดิ้ง" สุด อบอุ่นหัวใจ ของบ่าวสาวรุ่นเดอะ ที่ไม่เคยหมดหวัง ใช้เวลาตามหากันเกือบ 60 ปี แต่สุดท้ายเราก็หากันจนเจอ โมเมนต์นี้ทำชาวเน็ตหุบยิ้มไม่ได้

เรื่องของความรักมักออกแบบไม่ได้ เพราะเป็นเรื่องของพรหมลิขิต รักจึงไม่มีเรื่องอายุมาขวางกั้น ไม่ว่าจะอายุเท่าไรก็สามารถเจอความรักที่สวยงามได้เสมอ เหมือนดั่งรักของ บ่าวสาว รุ่นใหญ่คู่นี้ ที่มีภาพ "พรีเวดดิ้ง" สุดอบอุ่นออกมา กว่าจะมาพบกันจนได้แต่งงานกัน ใช้เวลาเกือบ 60 ปี แต่เราก็หากันจนเจอ ไม่มีคำว่าสายสำหรับความรัก

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 65 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กผู้หนึ่ง ภูเบศร์ หนูดำ ซึ่งเป็นช่างภาพ ได้เผยภาพถ่าย "พรีเวดดิ้ง" สุดซึ้งของคู่แต่งงานบ่าวสาวรุ่นใหญ่ จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ มีชาวเน็ตแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

 

ภาพจากเฟซบุ๊กคุณภูเบศร์ หนูดำ

 

 

โดยโพสต์เฟซบุ๊กมีเนื้อหาระบุว่า บ่าวสาว บอกกับผม ด้วยรอยยิ้มว่า "ใช้เวลาเกือบ 60 ปี กว่าจะตามหากันจนเจอ ตอนนี้ทั้งคู่มีความสุขมาก" ก่อนถ่ายผมได้นั่งคุยกับทั้งคู่ ผมรับรู้ถึงความรักจริง ๆ ความรักที่ช่วยกันดูแล ความรักที่หนุ่มสาวไม่อาจเข้าใจได้ ขอบคุณครับ...พัทลุงเวดดิ้ง

 

พอโพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไปชาวเน็ตที่เข้ามาเห็น ก็รู้สึกได้ถึงว่านี่ เป็น "พรีเวดดิ้ง" สุดน่ารักและอบอุ่นหัวใจ ทำให้เห็นว่าว่าสักวันเราก็จะหาใครคนนั้นจนเจอ คนที่จะมาอยู่ข้าง ๆ กายและอยู่ในใจของเรา

 

ภาพจากเฟซบุ๊กคุณภูเบศร์ หนูดำ

 

ภาพจากเฟซบุ๊กคุณภูเบศร์ หนูดำ

 

ภาพจากเฟซบุ๊กคุณภูเบศร์ หนูดำ

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : ภูเบศร์ หนูดำ

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Youtube - https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ