เด่นโซเชียล

หวานมาก "ลุง" ชวน ภรรยา ซ้อนท้ายสองล้อทัวร์อีสาน มาไกลมาก แต่น่ารักจนไวรัล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โมเมนต์หวาน "ลุง" ชวน ภรรยา ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เดินทางจากภาคเหนือ ทัวร์อีสาน แชะภาพเก็บความทรงจำน่ารักจนไวรัล ชาวเน็ตส่งกำลังใจให้ทั้งคู่

กลายเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลนเมื่อ "ลุง" ท่านหนึ่งได้พา ป้า ซึ่งเป็นภรรยา ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์เที่ยวจังหวัดต่าง ๆ ในภาคอีสาน พร้อมกับถ่ายรูปคู่ในแลนด์มาร์คสำคัญ ๆ  แต่ก็ยังไม่ลืมที่จะเอารถมอเตอร์ไซค์คู่ใจเข้ามาร่วมเฟรมด้วย โมเมนต์หวาน ๆ ของ "ลุง" และ ภรรยา ได้สร้างเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลอย่างมาก โดยจุดเริ่มต้นของไวรัล คู่รัก ลุงป้าคนเหนือ เนื่องจากทั้งคู่พากันขี่รถจักรยานยนต์คู่ใจออกจากบ้านที่ภาคเหนือ ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 เพื่อเดินทางมาเที่ยวในภาคอีสาน โดยอาศัยแวะพักค้างคืนตามรีสอร์ต พร้อมกับถ่ายรูปคู่กันเพื่อเก็บภาพความทรงจำของการเดินทางในครั้งนี้ 

เริ่มต้นจากที่  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ฝึกหัด ไวปัญญา ซึ่งเป็นชายวัย 66 ปี ชาวบ้านแป้นโป่งชัย ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้โพสต์ภาพคู่กับ นางวรรณา ไวปัญญา ภรรยาวัย 64 ปี พร้อมเล่าเรื่องราวสุดน่ารักว่า  "วันนี้มาเที่ยว จ อุบล แห่เทียน แวะไปดู แก่งสะพือ ผาแต้ม น้ำสองสี"  หลังจากที่เที่ยวจ. อุบลราชธานีเสร็จ  ต่อมาในวันที่ 19 กรกฎาคม 2565  "ลุง" ได้โพสต์เฟซบุ๊กต่อว่า  "วันนี้มาเที่ยว นครพนม มีความสุขมาก ครั้งหนึ่ง ในชีวิต ขับสองล้อมา จากลำปาง" พร้อมแนบรูปคู่ของทั้งสองคน โดยที่ ด้านหลังเห็นสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์คู่ใจของทั้งสองคน 

ลุงป้า

ลุงป้า
 

และล่าสุดวานนี้ "ลุง" โพสต์อัปเดตการเดินทางล่าสุด "เมื่อวาน นี้มาถึง จ บึงกาฬ มาเที่ยวที่ภูทอก มาพักที่ ราชพฤกษ์ รีสอร์ท เจ้าของดีใจ ลดค่าห้องครึ่งหนึ่ง ขอบอบคุณมาก" หลังจากที "ลุง" กับป้า ได้โพสต์ภาพที่บึงกาฬไปแล้วนั้น ก็พบว่าม ชาวเน็ตเข้าไปให้กำลัง พร้อมทั้ง  แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอย่างล้นหลาม หลายคนยังได้คอมเมนต์ว่า จะติดตามการเดินทางของทั้งสองคนด้วยว่าจะไปเที่ยวที่ไหนต่อ 

ลุงป้า

ลุงป้า ลุงป้า ขอบคุณข้อมูลและภาพ: ฝึกหัด ไวปัญญา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ