เด่นโซเชียล

"แผ่นดินไหว" ขึ้นเทรนด์ทวิต โซเชียลผวาแชร์ตอนเกิดเหตุสะเทือนแรงจนตกใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แผ่นดินไหว" พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ โซเชียลผวาแชร์เจอกับตัวตอนเกิดเหตุสั่นสะเทือนแรงจนตกใจ แชร์สนั่นวิธีเอาตัวรอด

จากเหตุการณ์ "แผ่นดินไหว" ที่ประเทศเมียนมาร์เมื่อเวลาประมาณ 00.07 น. ความแรงอยู่ที่ 6.4 ริกเตอร์ ห่างจาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย ประมาณ 87 กิโลเมตร โดยแรงสั่นสะเทือนได้กระทบมาถึงบริเวณภาคเหนือตอนบนของไทยโดยจ.น่าน พะเยา เชียงใหม่ จะได้รับแรงสั่นสะทือนด้วย โดยที่ผ่านได้มีการประกาศให้ประชาชนติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งอย่าตื่นตระหนก  

เหตุการณ์ "แผ่นดินไหว" ในเมียนมาร์เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้สร้างความกังวลอย่างมาก เพราะว่าประชาชนส่วนใหญ่ที่อาสัยในตึกสูงบริเวณภาคเหนือของไทย สามารถรับรู้แรงสั่นสะเทือนได้ โดยเหตุการ "แผ่นดินไหว" ครั้งนี้ถูกพูดถึงอย่างมากใน ทวิตเตอร์ จนส่งผลใหแฮชแท็ก แผ่นดินไหว กลายเป็นที่นิยมที่ขึ้นทรนด์ในทวิตเตอร์อยู่ขณะนี้ 
 

ชาวโซเชียลส่วนใหญ่ต่างออกมามาแชร์เรื่องราว "แผ่นดินไหว" ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ส่วนมากบอกว่าสามารถรับรู้แรงสั่นสั่นสะเทือนได้จริง แบบที่ว่านอนอยู่แล้วเตียงสั่นแรงมากจนคิดว่าผีหลอก หรือบางคนได้บอกว่ามีการแจ้งเตือนว่าเกิดแผ่นดินไหวใกล้เคียงกับตำแหน่งที่ตัวเองอยู่ เรียกว่าสร้างความผวาให้ไม่น้อย นอกจากนี้หลายคนยังออกมาแชร์วิธีการเอาตัวรอด เมื่อกำลังเผชิญกับเหตุการณ์แผ่นดินไหว  

แผ่นดินไหว "แผ่นดินไหว" ขึ้นเทรนด์ทวิต โซเชียลผวาแชร์ตอนเกิดเหตุสะเทือนแรงจนตกใจ

แผ่นดินไหว แผ่นดินไหว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ