เด่นโซเชียล

ด่วน มินตัน เน็ตไอดอล หลั่งน้ำตา ถูก รปภ.คุกคามทางเพศ 1 ปีไม่ไหว ยังขู่แฉอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มินตัน ดิ๊งด่อง " เน็ตไอดอล คนดัง ทนไม่ไหวแล้ว อัดคลิปวีดีโอเตือนภัยสังคม ถูกรปภ.คุกคามทางเพศ ปลอมทะเบียนสมรส สร้างเฟซบุ๊กแอบอ้างประกาศรับจ้างล้วงข้อมูลส่วนบุคคล สุดงงทำได้อย่างไร วอนตำรวจตามตัวด่วน เกรงไม่ปลอดภัย

เกิดอะไรขึ้นกับ เน็ตไอดอล มินตัน ดิ๊งด่อง เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ หนูมินตันทาสกระดาน ที่ออกมาโพสต์คลิปวีดีโอ มีเนื้อหา ทำนอง ถูกชายคนหนึ่งอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือ รปภ. ทักแชทหาขอเป็นแฟน ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมกับสร้างเฟซบุ๊กปลอมเป็นมินตัน โพสต์ให้บริการสืบล้วงข้อมูลส่วนบุคคลคนอื่น 

มินตัน เล่าว่า ที่ผ่านมาเจอโรคจิตมาเยอะ ยอมรับว่ากลัว แต่ต้องทำงานต่อ ต้องออกงานอีเว้นท์ โพสต์แจ้งเวลาออกงาน จะไปที่ไหนอย่างไร ส่วนใหญ่จะมาคุกคามในโลกโซเชียลในแชทและในคอมเมนต์ แต่ชายรายนี้พยายามเข้ามาหาในชีวิตจริง มีการทักข้อความมาพูดคุย ชวนไปธุระ รวมถึงปลอมแปลงเอกสารทะเบียนสมรส ทำให้คนอื่นเชื่อว่าแต่งงานกันแล้ว ตนเองโดนข่มขู่มากว่า 1 ปี ชายหนุ่มรายนี้ อ้างว่าสมัครงานเป็นรปภ. เพื่อมินตัน รักมินตัน

 

โดยจะแชทมาข่มขู่ขอให้มาเป็นแฟนกัน ร่วมหลับนอนด้วย หากไม่ทำจะแฉข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลบัตรเดบิต และประวัติค่าใช้จ่ายแต่ละเดือน ซึ่งไม่รู้ว่าชายคนนี้ค้นข้อมูลส่วนตัว เช่น เลขบัตรประชาชน วัน/เดือน/ปีเกิด ที่อยู่ เป็นต้น มาได้อย่างไร มีตำรวจเกี่ยวข้องหรือไม่ เพราะเคยอ้างว่าเป็นเด็กตำรวจ สามารถค้นข้อมูลส่วนบุคคลของคนอื่นได้

นอกจากนี้ยังสร้างเฟซบุ๊กปลอมเป็นมินตัน โพสต์รับจ้างค้นข้อมูลพวกมิจฉาชีพ ข้อมูลละ3,000บาท และจะให้คนไปจับภายใน 7 วัน แสดงหลักฐานข้อมูลส่วนบุคคลโพสต์ประจานทำให้เชื่อว่าทำได้จริง หรือมีกรณีหนึ่ง เหยื่อทักข้อความไป แต่กลับถูกชวนให้หลับนอนด้วยพร้อมจะให้เงิน1500 หรือให้หาหญิงสาวมาให้ 2 คน ถ้าไม่ทำตามจะแฉข้อมูลของคนที่ทักไปหา อีกทั้งยังเคยเช็คอินสถานีตำรวจภูธรช้างกลาง จังหวัดนครศรีธรรมราชด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าเกี่ยวข้องอะไรกัน หากเป็นเรื่องจริงขอให้ทางตำรวจออกมาชี้แจง หรือหากไม่ใช่ความจริงอยากให้ตำรวจตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี  
  ด่วน มินตัน เน็ตไอดอล หลั่งน้ำตา ถูก รปภ.คุกคามทางเพศ 1 ปีไม่ไหว ยังขู่แฉอีก

 

มินตันเล่าต่อว่า ตนเองรักความเป็นส่วนตัว ไม่เคยบอกวันเดือนปีเกิด อายุ กับใครเลย แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่ข้อมูลพื้นฐาน กลับมีข้อมูลอย่างอื่นอีก เช่น ย้ายที่อยู่อาศัยมาแล้วหลายครั้ง แต่ชายคนนี้ก็ยังรู้ข้อมูลอีก และยังบอกด้วยว่ารู้จักกับรปภ.หมู่บ้านที่ตนกำลังอาศัยอยู่ ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย นอกจากนี้ยังถูกนำภาพไปโพสต์คุกคามทางเพศ นำภาพโป๊ของผู้หญิงคนอื่นมาอ้างว่าเป็นมินตัน เขียนข้อความเชิงมีอะไรกันแล้ว (ระหว่างที่เล่าให้ฟังมินตันร่ำไห้) ตนทำเพจมาตั้งแต่มอต้น มักเจอการคุกคามทางเพศ จนทำให้รู้สึกมองเพศชายในแง่ลบ พยายามมองข้ามเรื่องพวกนี้ กลัวเครียดไมเกรนขึ้น เนื่องจากตนเองป่วยเป็นโลหิตจางค่อนข้างรุนแรงและกลัวเป็นโรคซึมเศร้า

 

นอกจากสร้างเฟซบุ๊กปลอมรับจ้างล้วงข้อมูลส่วนบุคคลแล้ว ยังมีการหลอกขายสินค้าและเทรดหุ้นต่างๆ รวมถึงถูกสร้างบัญชีรายชื่อTikkotปลอมด้วย และจากการตรวจสอบพบว่า ชายคนนี้เคยมีคดีติดตัว ทั้งคดียาเสพติดและคดีข่มขืน แต่ทำไมถึงยังสมัครงานเป็นรปภ.อาชีพที่ดูแลความปลอดภัยได้ กลัวว่าวันหนึ่งไม่ใช่แค่จินตนาการแต่จะเข้ามาทำร้ายตัวมินตัน  ซึ่งหากใครรู้จักหรือเป็นญาติช่วยพาชายคนนี้ไปรักษาที เพราะเป็นภัยสังคม (คลิปเต็ม)

ปลอมใบทะเบียนสมรส

ข้อมูลส่วนบุคคล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ