เด่นโซเชียล

เมื่อ "ปาล์มมี่" ขึ้นกล่าว เจอ นักเรียน ทำแบบนี้ ถึงกับโพสต์ลั่น ทนนิดนึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปาล์มมี่" ศิลปินชื่อดัง โพสต์แซว นักเรียน โรงเรียนคำชะอีพิทยาคม หลังจากขึ้นกล่าวเรื่อง แรงบัลดาลใจ งานนี้ชาวเน็ตถึงกับฮา

กลายเป็นเรื่องฮือฮา เมื่อ "ปาล์มมี่" หรือ อีฟ ปานเจริญ ศิลปินชื่อดัง จากค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส genie records  โพสต์ เฟซบุ๊ค ผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย ส่วนตัว หลังจากได้ไปทำบุญ ณ วัดป่าวิเวกวัฒนาราม จังหวัด มุกดาหาร และได้ร่วมพูดเรื่อง แรงบันดาลใจ ในความชอบ ให้เหล่านักเรียนฟัง โดยขณะที่เล่านั้นได้ปรากฎนักเรียนคนหนึ่ง กับอาการง่วง งานนี้  "ปาล์มมี่" จึงโพสต์ภาพแซวระบุว่า " ทนนิดนึงค่ะเดี๋ยวจบละ

โดย  "ปาล์มมี่" หรือ อีฟ ปานเจริญ  ได้เดินทางไปทำบุญที่ วัด ป่าวิเวกวัฒนาราม และร่วมเป็นวิทยากร พูดเรื่องแรงบันดาลใจในความชอบ ให้กับนักเรียนฟัง โรงเรียนคำชะอีพิทยาคม จังหวัด มุกดาหาร 

เมื่อ "ปาล์มมี่" ขึ้นกล่าว เจอ นักเรียน ทำแบบนี้ ถึงกับโพสต์ลั่น ทนนิดนึง

 

โดยเล่าว่า "  ไม่ได้มองว่าตนพิเศษกว่าใคร ตนเติบโตมาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง มีเป้าหมายชัดเจน ทำในสิ่งที่อยากทำ และฝึกตัวเองไปเรื่อย ๆ ในสิ่งที่ชอบ ขอให้เด็ก ๆ เอาหัวใจตัวเองเป็นแรงบันดาลใจ ไม่จำเป็นต้องวงการบันเทิง นักร้อง ชอบกีฬา การเต้น การเรียน ก็สามารถฝึกฝน ถ่ายทอดวิชาความรู้ได้ในอนาคต ซึ่ง การเรียนก็สำคัญ พอ ๆ กับความชอบในการทำสิ่งที่รักในอนาคต  "

 

ทั้งนี้  "ปาล์มมี่" ยังกล่าวเสริมต่อว่า " พราะเราจะไม่หยุดแค่การเรียนแค่นี้ โดยจะต้องเติบโตเป็นผู้ใหญ่  สิ่งเดียวที่ มี่ อยากจะบอกก็คือ ความตั้งใจต้องมาคู่กับความซื่อสัตย์ในสิ่งที่เราทำ ถ้ามีสองอย่างนี้ สิ่งที่เราทำให้เราประสบความสำเร็จ ขอให้สนุกกับการเรียนและขอให้มุ่งมั่นในการเป็นคนดี ตั้งใจในอาชีพ ขอให้ประสบความสำเร็จทุกคน วันหน้าจะมาเยี่ยมใหม่ "  

 

โดยขณะที่ "ปาล์มมี่" กำลังกล่าวอยู่นั้น เด็กนักเรียนผู้ชายหัวแถว ทำท่าปวดหัว โดย ปาล์มมี่ ได้โพสต์ภาพกลับไปว่า " ทนนิดนึงค่ะเดี๋ยวจบละ "  ซึ่งทำเอาชาวเน็ตต่างฮากัน และ เอ็นดูในความเป็นเด็กของน้องนักเรียน 

เมื่อ "ปาล์มมี่" ขึ้นกล่าว เจอ นักเรียน ทำแบบนี้ ถึงกับโพสต์ลั่น ทนนิดนึง

 

 

อย่างไรก็ตาม  "ปาล์มมี่" หรือ อีฟ ปานเจริญ ซึ่งเป็นศิลปินดัง ของค่าย จีนี่ เรคคอร์ดส genie records มีเพลงปล่อยออกมามากมาย อาทิเช่น ขวัญเอ้ยขวัญมา , ดวงใจ , ซ่อนกลิ่น หรือ นวด เป็นต้น 

 

รับชมคลิป  

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ขอบคุณที่มา PALMY 

CREDIT PHOTO : PALMY 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ