เด่นโซเชียล

สุดเศร้า "นักเรียน" ม.2 ตัดสินใจลาโลก ทิ้งข้อความบีบหัวใจ รร. ไม่ใช่เซฟโซน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า "นักเรียน" ม.2 ตัดสินใจลาโลก พร้อมทิ้งข้อความถึงให้แม่ เล่าละเอียดเจออะไรมาบ้างโรงเรียนไม่ใช่เซฟโซน ขอย้ายไปที่ใหม่สุดท้ายไม่ทัน ชาวเน็ตบอกน้องยังอ่อนแอกับแรงเสียดทาน

ยังคงมีข่าวออกให้เห็นกันทุกวันไม่ว่าจะเป็นความรุนแรงใน โรงเรียน รุ่นพี่ทำร้าย รุ่นน้อง "นักเรียน" ขายกัญชาในโรงเรียน แต่ที่สร้างความเศร้าและหดหู่ให้กับชาวโซเชียลอย่างมากคงจะเป็นการตัดสินใจจากโลกนี้ไป เพราะบรรยากาณ และสังคมในโรงเรียนไม่เอื้อให้ "นักเรียน" สามารถใช้โรงเรียนเป็นเซฟโซนได้อีกต่อไป โดยล่าสุดเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 2 ได้แชร์ภาพงานศพของ นักเรียนหญิง ชั้นม. 2 ที่ตัดสินใจลาโลกนี้ไปตลอดกลาง หลังจากที่ถูกครูต่อว่า และเพื่อนในห้องเรียนเมินไม่คบ

 โดยได้ระบุข้อความ ว่า  เหตุสะเทือนใจที่บ้านสองชั้น "นักเรียน" อายุ 14 ปี  ผูกคอตัวเองเสียชีวิต น้องถูกครูกดดัน น้องโดดเดียวถูกเพื่อนเมิน #ไม่มีเงินไม่มีรถเพื่อนไม่คบเพื่อนไม่นับ น้องไลน์ไปบอกแม่ จะขอย้ายโรงเรียน แต่สุดท้ายน้องตัดสินใจเลือกจบชีวิตตัวเอง   ป้ารู้ว่าหนูโดนกระทำแบบไหนทั้งคำพูดและการกระทำ ป้าอยู่ในเหตุการแต่ป้าช่วยอะไรหนูไม่ได้เลย ได้แต่เก็บความรู้สึกไว้ในใจลึกๆ เจ็บปวดมาก ว่าหลานเราก็เหมือนว่าเรา แต่ก็ทนจนเกิดการสูญเสียในวันนี้ ขออโหสิกรรมนะจ๊ะ ไปสู่ภพภูมิที่ดีไปเป็นนางฟ้านะคะคนดีของป้า ทำไมหนูไม่สู้ มีไรทำไมไม่บอกกัน #หลับให้สบายนะน้องรัก #น้องยังเด็กยังอ่อนวัยกับแรงเสียดทาน  #ไปเป็นนางฟ้านะคะ

อย่างไรก็ตามก่อนที่ "นักเรียน" วัยเพียง 14 ปี จะตัดสินใจจากโลกนี้ไป เธอได้ส่งข้อความหาแม่ เพื่อปรึกษาว่าต้องการย้ายโรงเรียน เนื่องจากการเรียนที่โรงเรียนนี้ทำให้เธอไม่มีความสุข โดยข้อความบางตอนระบุด้วยว่า ครูได้บอกกับเธอว่าคนแบบเธอเรียนไม่จบแน่นอน นอกจากนี้ยังโดนเพื่อนๆ เมินเพื่อนไม่มีเงินไม่รถ โดยข้อความสุดท้ายเธอได้บอกกับแม่ว่าหากอายุครบ 16 ปีจะดูแลตัวเอง ไม่ทำให้แม่ลำบากและจะออกไปจากชีวิตแม่ของเธอ พร้อมกับขอโทษที่เกิดมาเป็นตัวปัญหา 

นักเรียนหญิง

นักเรียนหญิง

นักเรียนหญิง

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราวของน้อง "นักเรียน" คนดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก หลายคนต่างรู้สึกสงสารและเห็นใจ พร้อมกับบอกว่าแม่น่าจะให้คำปรึกษาและช่วยเหลือน้องมากกว่านี้ รวมทั้งระบุว่าเด็กไม่สามารถทนกับแรงกดดันได้มากพอ  

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก
Instagram: https://www.instagram.com/komchadluek_online/
Line: https://lin.ee/qw9UHd2

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ