เด่นโซเชียล

"ครู" คณิตศาสตร์ แต่งงาน แจกโจทย์ให้ เจ้าบ่าว แก้ ลุ้นทั้งโซเชียลทำได้มั้ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ติวเตอร์ต้องเข้า "ครู" คณิตศาสตร์แต่งงานทั้งที ต้องมีแจกโจทย์ให้ เจ้าบ่าว แก้ก่อนเข้าพิธี ปวดหัวตึบเจอโจทย์แบบนี้ ชาวเน็ตลุ้นทั้งโซเชียลจะได้เจอ เจ้าสาวมั้ยน้อ

เรื่องราวเฮฮาสร้างสีสันในงานแต่งงาน หลังจากที่ "ครู" คณิตศาสตร์ กำลังจะแต่งงานกับ วิศวกร โดยเรื่องราวพิธีวิวาห์สุดฮา ถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี kruaoomkjn โดยครู เผยแพร่คลิปสุดน่ารักในวันแต่งงานระหว่าง "ครู" คณิตศาสตร์ และ วิศวกร ในช่วงที่จะผ่านตูเงินประตูทองธรรมดามันก็จะมาธรรมดาไม่ได้ โดย "ครู" ได้ลงคลิป พร้อมบรรยายว่า "เมื่อครูคณิตกับวิศวะแต่งงานกัน"

โดย "ครู" คณิตศาสตร์ ได้ลงคลิป พร้อมกับบรรยายเพิ่มเติมอีกว่า "เมื่อครูคณิตกับวิศวะแต่งงานกัน ประตูเงินเลยขอสร้างเควสให้เข้าธีมสักหน่อย" ซึ่งในคลิปเห็นว่า เพื่อน ๆ ของเจ้าบ่าว และ เจ้าสาว กำลังกั้นประตูเงินอยู่  แต่จะให้เข้าไปง่าย ๆ ก็ธรรมดาเดิน  เลยขอสูตรดิฟผลคูณ กับดิฟผลหาร ถ้าตอบไม่ได้จะไม่ให้ผ่านประตูเข้าไปหาเจ้าสาว งานนี้เจ้าบ่าวถึงกับต้องกปรึกษาเพื่อน ๆ จนได้คำตอบออกมา ดิฟผลคูณ สูตรคือ หน้าดิฟหลัง บวกหลังดิฟหน้า ส่วน ดิฟผลหาร คือ ล่างดิฟบน ลบลงดิฟล่าง จนสุดท้ายก็สามารถผ่านประตูเงินไปได้

งานแต่ง งานแต่ง

หลังจากที่คลิปน่ารัก ๆ ในพิธีวิวาห์ของ "ครู" คณิตศาสตร์ ได้ถูกแชร์ไปฝยโลกออนไลน์ ก็เรียกว่ากลายเป็นไวรัลสุดน่ารักบน ที่มีชาวเน็ตเข้ามาแซวกันอย่างล้นหลาม เล่นเอาฮาลั่น เพราะบางคนถึงกับแซวว่า  "เจ้าสาวคงคิดในใจจะไม่ได้ผัวเพราะเพื่อนนี้แหละ" หรือบางคอมเมนต์บอกว่า ดิฟผลคูณ ไม่รู้ได้เท่าไหร่ แต่ดิฟหัวใจผมได้คุณ ยังไงก็ผ่าน" บอกเลยงานแต่งครั้งนี้น่ารักไม่ไหวจริง ๆ 

แต่งงาน แต่งงาน

ขอบคุณภาพและข้อมูล :  kruaoomkjn 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ