เด่นโซเชียล

แจ็คสัน หวัง ทำ "ข้าวผัดอเมริกัน" ไวรัลข้ามคืน ทีมหวังจะไม่ทนซื้อกินตามรัว ๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฮือฮา แจ็คสัน หวัง ทำ "ข้าวผัดอเมริกัน" ไวรัลข้ามคืน หลังบอกเป็นอาหารจานโปรดแอบไปกินตอนตี 2 งานนี้ทีมหวังจะไม่ทนแห่กินตามรัว ๆ

กลายเป็นกระแสไวรัลแบบข้ามคืนสำหรับ "ข้าวผัดอเมริกัน" อาหารจานโปรดของท็อปสตาร์จากแดนกิมจิอย่าง แจ็คสัน หวัง ที่เดินทางมาไทยที่ไรเป็นต้องรับประทาน "ข้าวผัดอเมริกัน" ทุกครั้ง แต่สิ่งที่ทำให้กลายเป็นไวรัลมากที่สุด หลังจากที่หนุ่ม แจ็คสัน หวังได้แอบไปกิน ข้าวผัดอเมริกัน ที่ Foodland กับผู้จัดการส่งผลให้ตอนนี้ทีมหวังพากันไปกินตามรอยจน "ข้าวผัดอเมริกัน" แทบจะขาดตลาด งานนี้บอกเลยว่านอกจากจะเป็นนักร้องที่มากความสามารถแล้ว พี่แจ็คยังมากระตุ้นตลาดอาหารไทยให้คึกคักอีกด้วย  

นอกจากนี้ในช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์พิเศษ แจ็คสัน หวัง  ช่วงระหว่างซ้อมคอนเสิร์ตก่อนการแข่งขันศึกแดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022  แจ็คสัน ยังได้บอกอีกว่า  ช่วงเวลาประมาณตี 2 ถึงตี 3 เขาได้แอบออกไป Foodland ซูเปอร์มาร์เก็ต โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเขาเป็นใคร  และที่นี่เขาก็ได้ค้นพบอาหารโปรดเมนูใหม่ในไทย นั่นก็คือ "ข้าวผัดอเมริกัน" ที่เหมือนข้าวผัดมะเขือเทศ แต่รสชาตินั้นยอดเยี่ยมมาก รวมถึงซุปข้าวโพด ก็ได้เร็ว พร้อมทั้งย้ำว่า ชอบข้าวผัดอเมริกัน  มันคือ The Best, Best of the Best ผมรักFoodland และร้านอาหารที่นั่นคือ Oh My God มันดีมาก

แจ็คสัน หวัง

 

แค่หนุ่ม แจ็คสัน หวัง พูดสั้นแค่นี้ ก็ทำให้ "ข้าวผัดอเมริกัน" จะสร้างความคึกคักในโลกออนไลน์แล้ว  และกลุ่มแฟนคลับของ แจ็คสัน หวัง แล้ว  เพจต่าง ๆ ก็เอา "ข้าวผัดอเมริกัน" มาแชร์จำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีบางคนนำสูตรการทำ "ข้าวผัดอเมริกัน" มาฝากชาวเน็ตอีกด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ