เด่นโซเชียล

ครอบครัว "ปานเพชร" วอนหยุดแชร์ภาพ อาลัย เผย สภาพจิตใจแย่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว "ปานเพชร" หรือ  "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม"  นักมวย ชาวไทย ขอร้องคนทำคลิปหรือภาพ เสียชีวิต ให้ลบออก ซึ่ง ขณะนี้ ครอบครัว สภาพจิตใจไม่โอเค

ทางกรณีของ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม"  หรือ  "ปานเพชร"  นักมวย ชาวไทย ขึ้นชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย ชาว ฝรั่งเศส ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ   และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นขณะขึ้นทำการชก เมื่อ แอนโทนี่ คู่ต่อสู้ ใช้ ศอกกลับ โดนเข้าขากรรไกร "ปานเพชร" อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง ในช่วง ปลายยกสุดท้าย หรือ ยกที่ 5 และหมดสติไปแบบไม่รู้ตัว จนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และพบว่า มีภาวะ สมองบวม 

ซึ่งตอนนี้ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม"  หรือ  "ปานเพชร"  นักมวย ชาวไทย หลังจาก ขึ้นชกกับ แอนโทนี่ นักมวยชาวฝรั่งเศส และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ยังคงอยู่ในอาการโคม่า รักษาตัวโดยมีเเพทย์ ดูแลอย่างใกล้ชิด ที่โรงพยาบาล ขณะนี้ 

 

โดยล่าสุด ภรรยา ของ "ปานเพชร" ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊คส่วนตัว เรียกร้องให้ใครที่กำลัง แชร์ภาพ หรือ คลิป ใน สื่อออนไลน์ หยุดทำคลิปไว้อาลัย เพราะเป็นเหตุทำให้กระทบสภาพจิตใจของ ครอบครัว 

ครอบครัว "ปานเพชร" วอนหยุดแชร์ภาพ อาลัย เผย สภาพจิตใจแย่

 

 

 

โดยกล่าวว่า  " คือตอนนี้ใครที่ทำคลิปไว้อาลัย ปานเพชรในติ๊กต๊อก ช่วยลบกวน ลบคลิปเลยนะคร่า คือปานเพชรยังไม่เสียคร่า ทำคลิปกันเยอะมาก ทางเราและครอบครัว คนใกล้ชิด คนสนิท ไม่โอเคเลย ถ้าเกิดมีอาการอะไรเพิ่มของปานเพชรจะแจ้งให้ทราบผ่านหน้าเฟสบุ๊คเรานะคร่า  "

ครอบครัว "ปานเพชร" วอนหยุดแชร์ภาพ อาลัย เผย สภาพจิตใจแย่

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

CREDIT PHOTO : ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ