เด่นโซเชียล

ถึงกับต้องกราบ "โจร" เหลือเเอร์ให้ใช้บ้าง เข้ามาขโมยของ 6 เดือน เกิน 10 ครั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ คลินิกเสริมความงาม ใน จ. อุดรธานี กราบอ้อนวอน "โจร" เหลือแอร์ไว้ให้ใช้บ้าง ข้างล่างร้อนโคตร หลังโจร ขโมย ตั้งเเต่สายไฟยันคอมเพรสเซอร์แอร์ เข้ามาเเล้วเกิน 10 ครั้ง

เมื่อเจอ "โจร" ขโมยของซ้ำซาก งานนี้เจ้าทุกข์ถึงกับต้อง ขอกราบขอความเห็นใจจาก "โจร" เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Yoko Yoschaya Kongpradithngam โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า ห้ามไม่ได้  ก็ขอละกัน กราบโจร อยู่มา 6 เดือน ขึ้นมาแล้ว 10 กว่า แค่เดือนกรกฎาครึ่งเดือน มาแล้ว 4 ครั้ง  วันนี้ก็ขึ้นอีกแล้วตอน 4 ทุ่มกว่าจับไม่ทัน สายไฟแทบไม่เหลือ คอมเพรสเซอร์แอร์ ซ่อมไป 1 รอบ  เชื่อมเหล็กรอบตึก ล่าสุด คอมเพลสเซอร์แอร์ พังไป 3 ตัว  ทุบผนังพังค่าเสียหายร่วมแสน

ทั้งนี้ ในภาพที่ผู้เสียหายได้โพสต์ไว้ มีข้อความที่เขียนด้วยมือ เขียนไว้ด้วยว่า เรียนท่านขโมยที่เคารพ เนื่องด้วยแอร์ที่ท่านขโมยไปใกล้หมดแล้ว ข้างล่างโคตรร้อน ขอความกรุณาเหลือแอร์ไว้ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ 


ถึงกับต้องกราบ โจร เหลือเเอร์ให้ใช้บ้าง หลังย่องขโมยของ 6 เดือน เกิน 10 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม จุดที่ "โจร" ได้เข้าไปขโมย สายไฟ และคอมเพรสเซอร์แอร์เป็นคลินิกเสริมความงาม ในจังหวัดอุดรธานี ผู้เสียหายแจ้งความแล้ว 2 รอบ โดยเมื่อวันที่ 13 ก.ค. ถูก โจร เข้าลักขโมยคอมเพรสเซอร์แอร์ และระบบเซฟตี้คัตถูกคนร้ายลักขโมยไปทั้งหมด จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นวันที่ 16 และ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา โจรเข้ามาก่อเหตุในลักษณะเดิมอีก 2 ครั้งติดต่อกัน ตรวจสอบแล้วพบว่าคอมเพรสเซอร์แอร์ถูกขโมยไป 3 ตัว กำแพงถูกทุบจนเป็นรู มูลค่ากว่าความเสียหายกว่า 100,000 บาท

 

ถึงกับต้องกราบ โจร เหลือเเอร์ให้ใช้บ้าง หลังย่องขโมยของ 6 เดือน เกิน 10 ครั้ง

 

ถึงกับต้องกราบ โจร เหลือเเอร์ให้ใช้บ้าง หลังย่องขโมยของ 6 เดือน เกิน 10 ครั้ง

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ