เด่นโซเชียล

คลิปน่ารัก "น้องหมา" ขอร่วมวงด้วย จะเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เอ็นดูไม่ไหว เมื่อ เจ้าของคลิป นั่งล้อมวงรับประทานข้าวกับ เพื่อน ๆ ก่อนที่ "น้องหมา" จะเข้ามาแจม เกิดอะไรขึ้น กลายเป็นไวรัลบนโลก Tik Tok สร้างเสียงหัวเราะให้กับ โลกโซเชียล

กลายเป็นเรื่อง น่ารัก ใน โลกออนไลน์ โซเชียลมีเดีย  โดยผู้ใช้ "TikTok" บัญชีชื่อ "a.maiiz" ได้แชร์คลิป ระหว่างนั่งรับประทานอาหารมื้อเย็น กับเพื่อน ๆ โดยได้ ยื่นมือมาวางรวมกันก่อนที่ "น้องหมา" จะยกมือขึ้นวางด้วย พร้อมกับระบุ ข้อความว่า "มีใครให้มากกว่านี้มั๊ย"

โดย คลิปดังกล่าว ถ่ายไว้ขณะที่เจ้าของคลิปกำลังนั่งรับประทานมื้ออาหารเย็น กับ เพื่อน ๆ ในลักษณะล้อมวงกัน รวมถึง ได้ทำการเปิดโทรทัศน์นั่งเชียร์ วอลเลย์บอลหญิง ในขณะนั้น ซึ่งขณะถ่ายคลิปอยู่ได้ทำการ ยื่นมือมาวางรวมกัน ก่อนที่ "น้องหมา" จะยกมือขึ้นวางด้วย พร้อมเจ้าของคลิปกล่าวว่า " ลุย ลุยจ้า

คลิปน่ารัก \"น้องหมา\" ขอร่วมวงด้วย จะเกิดอะไรขึ้น

 

ทั้งนี้ เจ้าของคลิป  "TikTok"  ยังกล่าวเสริมว่า " ขอบคุณพี่ ๆ มากค้าบ ที่เอ็นดู น้องลูกชิ้น นั่งอ่านทุกคอมเม้นเลยค้าบ แล้วจะมาอัพเดทน้องให้ดูเรื่อยๆนะค้าบบ "  

 

 

 

 

ซึ่งเรื่องนี้กำลังเป็นที่ฮือฮาในความน่ารัก ของ "น้องหมา" ชื่อ ลูกชิ้น โดยจาก บัญชี "TikTok"  ชื่อ  "a.maiiz" ซึ่งกลายเป็น ไวรัล ดังในครั้งนี้ มีผู้เข้าชมกว่า 3.3 ล้านวิว  

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

ที่มา [email protected]

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ