เด่นโซเชียล

"โหรฟองสนาน" เปิดดวงชะตา 7 ปี ราศี ไหน เจอ มฤตยู เรื่อง งาน ครั้งใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โหรฟองสนาน" ฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์ เปิดดวงชะตา 7 ปี ชาว ราศี ไหน เจอ มฤตยู เรื่อง "งาน" ครั้งใหญ่ ครั้งเดียวในชีวิต

"โหรฟองสนาน" นักโหราศาสตร์สมัครเล่น เปิดเผยคำทำนาย ดวงชะตา ผ่านบทความ แม่หมอสมัครเล่นตอนที่ 431 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ ผลของมฤตยูจรเดินใน "ราศีพฤษภ" ต่อท่านที่ลัคนาสถิต "ราศีสิงห์" โดยสรุป ระยะเวลา 7 ปี ของการปฏิวัติพื้นฐานงาน หรือกิจการ หรือนายจ้าง หรือผู้บังคับบัญชา หรือเกียรติยศ หรือชื่อเสียง หรือพ่อแม่ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต

"โหรฟองสนาน" ทำนายว่า ย้อนอดีตเกือบจะ 7 ปีเต็มมาแล้ว ชาวลัคนาสถิตราศีสิงห์ เจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ ตั้งแต่ประมาณมีนาคม 2559 เป็นต้นมา จนถึงประมาณกรกฎาคม 2565 ได้ผ่าน 7 ปีการตามหาความใฝ่ฝันในห้วงสำนึกของชีวิตแล้วลงมือทำ หรือเดินทางไกล หรือศึกษาต่อระดับสูง หรือปฏิวัติใหญ่ทางชีวิต หรือเรื่องในบ้าน หรือศึกษาศาสตร์ลี้ลับ เช่น ปรัชญา ศาสนา ค้นคว้าวิทยาศาสตร์ หรือแสวงบุญออกบวช
                   

 

ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ ระหว่าง 8 กรกฎาคม 2565-18 กรกฎาคม 2572 ในบรรดาเรื่องดีและร้ายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลา เพราะยังมีดาวอื่นที่ส่งกระแสถึงทุกดวงชะตาอีกหลายดวงนั้น ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภ จะทำให้พวกท่านเจอเข้ากับเจ็ดปีของการปฏิวัติพื้นฐานงาน-กิจการ-นายจ้าง-ผู้บังคับบัญชา-เกียรติยศ-ชื่อเสียง-พ่อแม่ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต 

ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้ เป็นระยะเริ่มทำงาน หรือทำกิจเพื่อเลี้ยงชีพ แต่บางท่านหยุดงาน หรือเปลี่ยนงานบ่อยจนเหนื่อย หรือออกจากงานเอกชน เข้ารับราชการ หรือรัฐวิสาหกิจ หรือเกษียณจากงานประจำแล้วได้ต่ออายุงานเป็นรายปี หรือออกจากงานมาช่วยกงสี แต่บางท่านออกจากกงสีมาทำกิจการเอง หรือทำกงสีมานานว๊าปมาในสมองขายทิ้งแบ่งเงินกัน หรือเปลี่ยนงาน เปลี่ยนประเทศ หรือบริษัทเปลี่ยนผู้ถือหุ้น กระทบตำแหน่ง หรือออกจากงานแล้วหางานไม่ได้ หรือ เป็นหมอสาขาที่เคยขาดแคลน กลับมีคู่แข่งมากจนงานน้อย หรืองานถูกทดแทนด้วยเทคโนโลยี ต้องปรับตัวมาก จนบางท่านยอมหยุดงาน เพราะไม่อยากเหนื่อยในการปรับตัว หรือนายตาย-เปลี่ยนนายบ่อย หรือคู่ชีวิตจากไปกระทันหัน ต้องทำกิจการต่อ หรือหยุดงานเพื่อไปเรียนต่อ หรือเรียนจบได้ปรับวุฒิเสริมสถานะในงาน หรือได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ หรือได้เป็นนายพล แต่บางท่านถูกสอบ-ถูกชี้มูลความผิด-พักงาน-เข้าคุกเพราะงานชนิดโลกการงานพลิกกลับแบบเหลือเชื่อ หรือเป็นนักการเมือง
ถูกบีบตกจากสวรรค์หรือตกจากตำแหน่ง หรือเสียพ่อหรือแม่เป็นต้น
                 

 

อาการข้างเคียงที่จะรับอิทธิพลตามมาคือเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับพ่อ หรือ แม่ หรือ ภูมิลำเนา หรือบ้านที่ดินหรือรถเก่ง ยานพาหนะ หรือมรดก หรือทรัพย์ในดินสินในน้ำ หรือหลุมฝังศพของตระกูล หรือการเรียน(มฤตยูจรราศีพฤษภเล็งใหม่ราศีพิจิกภพที่สี่-พันธุ) เช่น ย้ายบ้านเพราะงาน หรือย้ายบ้านเพราะไปเรียนต่อ หรือถูกส่งไปทำงานต่างประเทศ ต้องเปลี่ยนทั้งบ้านรถ หรือห่างพ่อแม่เพราะงาน หรือออกจากงานมาดูแลพ่อแม่ เป็นต้น
                

วิธีรับมือมฤตยู
                 
ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับงาน หรือสิ่งแวดล้อมด้านการงานในแต่ละรอบ ที่มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรืออาเพศ มฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อนจนจะเมื่อได้ที่แล้ว ก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงงานและสิ่งแวดล้อมของธุรกิจของพวกท่าน-สร้าง หรือสถาปนาสิ่งใหม่ขึ้นมาแทน อาการนี้พวกท่านอาจจะรู้ก่อนด้วยลาง คือหากรู้สึกอึดอัดสว่างวาบว่าไม่ใช่แล้วในเรื่องงาน และส่วนประกอบของงาน ให้ชิงกล้าเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่ หรือทันสมัยหรือล้ำสมัยกว่า หรือกล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ แม้จะล้ำ-ย้อนยุค หากพวกท่านไม่เปลี่ยนมีแนวโน้มที่จะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด หมดความสำคัญในงานหรือวงการ
                  

ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย
                 

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาและสำคัญคือฝีมือของแต่ละท่าน แต่เบื้องต้น หากพวกท่านกล้าปฎิวัติงาน -สภาวะแวดล้อม-ส่วนประกอบของงานอย่างน้อยก็มีทางรอด หากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ ฐานของงาน หรือกิจการหลักของชีวิตเพื่อการยังชีพก็จะมั่นคง แต่หากทำได้ไม่ดี ชีวิตการงานซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมาก ก็จะล้มลุกคลุกคลาน ซึ่งจะน่าเสียดายมาก จึงประมาณกรกฎาคม 2572 เมื่อพวกท่านยืนอยู่หน้าบ้าน-หรือที่ทำงาน แล้วหวังว่าจะได้ถามตัวเองในด้านดีมากกว่าร้ายว่าชีวิตการงาน-เกียรติยศ-ชื่อเสียง-พ่อหรือแม่ของพวกท่านมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร 
                      

 

"โหรฟองสนาน" ทิ้งท้ายว่า ทั้งนี้ เพื่อจะได้ใช้เป็นฐานสำคัญต่อยอด เพื่อแสวงหาโชคลาภและความสำเร็จโดยรวมของชีวิตอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ หลังกรกฎาคม 2572 เป็นต้นไป

มฤตยูราศีพฤษภ โคจรเข้าราศีสิงห์

 

 

ขอบคุณ โหรฟองสมาน จามรจันทร์ 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline