เด่นโซเชียล

เกิดอะไรขึ้น "โฟร์โมสต์" ประกาศ เลิกผลิต นมพาสเจอร์ไรซ์ ในไทย บริษัทตอบแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โฟร์โมสต์" ประกาศยุติการผลิตและจำหน่าย โฟร์โมสต์ นมพาสเจอร์ไรซ์ ในประเทศไทย ย้ำพิจารณารอบคอบตามแนวทางการดำเนินธุรกิจเชิงกลยุทธ์

"โฟร์โมสต์" เริ่มจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรซ์ (pasteurized milk) และได้รับความนิยมอย่างสูงในเมืองไทย จนครองส่วนแบ่งตลาดอันอับ 1 ในประเทศไทย และล่าสุดยังได้รับรางวัล The Most Powerful Brands of Thailand ในหมวด ผลิตภัณฑ์จากนม (Daily Product) จัดโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

หลังจากมีผู้บริโภคสอบถามเข้าไปยังเพจ Foremost Thailand ถึงกรณีที่หาซื้อนม "โฟร์โมสต์" พาสเจอร์ไรซ์ ใน ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าต่างๆ ไม่ได้ในช่วงที่ผ่านมา
แอดมินเพจ Foremost Thailand แจ้งข้อมูลระบุว่า


บริษัทฯ จะยุติการผลิตและการจัดจำหน่ายนมพาสเจอร์ไรซ์ในประเทศไทย ทั้งนี้ ท่านยังคงสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายอื่นๆ ของโฟร์โมสต์ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้ตามปกติค่ะ

 

ภาพจากทางเพจ Foremost Thailand

 

นอกจากนี้ทางเพจยังระบุอีกว่า ขอแจ้งว่าเป็นการพิจารณาอย่างรอบคอบตามแนวทางการดำเนินธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของบริษัทฯ โดยบริษัทจะมุ่งเน้นการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่หลากหลาย สามารถเก็บรักษาได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นค่ะ

 

กระบวนการผลิต “นมพาสเจอร์ไรซ์” มีข้อจำกัด เรื่องของการให้ความร้อนที่ระดับต่ำและมีอายุการเก็บต่ำที่สุดประมาณ 10 วัน โดยต้องเก็บไว้ในตู้เย็น ความร้อนจากการผลิตนั้นจำเป็นมากต่อการทำลายจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดโรคและทำให้อาหารเสื่อมเสีย อีกทั้งการควบคุมคุณภาพของการผลิตเองล้วนมีผลต่อคุณภาพและความปลอดภัยของนม ทั้งนี้ "โฟร์โมสต์" ยังคงจำหน่ายนมยูเอชที หลากหลายรสชาติเช่นเดิม 

 

ภาพนมโฟร์โมสต์ พาสเจอร์ไรส์

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ