เด่นโซเชียล

แชร์กระหึ่ม "ขุนกวี ศรีสยาม" ไล่ คุณไสย ให้ อดีตนางงาม จากเสียโฉม เป็นสดใส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแชร์กระหึ่ม "ขุนกวี ศรีสยาม" ทำพิธีไล่ คุณไสย มนต์ดำ ให้ อดีตผู้ประกวดนางงาม เวทีดัง จากเสียโฉม ซูบผอม จนกลายเป็นสดใส

กำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์หลัง แฟนเพจอาจารย์ "ขุนกวี ศรีสยาม" ได้เผยคลิปและข้อความ การทำพิธีถอน คุณไสย ไล่มนต์ดำ  ให้กับ อดีตผู้ประกวดนางงาม โดยระบุว่า อดีตผู้ประกวดนางงาม ... โดน คุณไสย กระทำให้เสียโฉม จะเอาให้ถึงตาย โดยเหตุการณ์ในคลิปพบว่ามี อดีตผู้เข้าร่วมประกวดนางงามเวทีดัง อายุ 24 ปี ได้เดินทางมาขอความช่วยเหลือ อาจารย์ขุนกวี โดยบอกว่า ตนเองกับแม่โดนของ ซูบผอม เสียโฉม น้ำหนักลดลง 10 กิโลกรัม

โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า อาจารย์ "ขุนกวี ศรีสยาม" ได้ท่องบทสวดจนหญิงรายหนึ่งนอนราบไปกับพื้น หลังจากนนั้นจึงใช้ไม้ลักษณะคล้ายกระบองแตะลงที่ท้อง ทำให้หญิงรายดังกล่าวส่งเสียงร้องว่า หนูเจ็บ ๆ เมื่อเวลาผ่านไปสักระยะพบว่าเธอมัอาการดีขึ้น ทางอาจารย์  "ขุนกวี ศรีสยาม"  จึงให้ดื่มน้ำมนต์ และบอกว่าให้มารักษาจนกว่าจะหาย จะมารักษาที่นี่หรือที่อื่นก็ได้ 

อย่างไรก็ตาม สำหรับการทำพิธีของ "ขุนกวี ศรีสยาม" ในครั้งนี้ พบว่า อดีตผู้ประกวดนางงาม ได้เดินทางมากับแม่ ในตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นใคร ก่อนจะมาหยิงรายดังกล่าว กินอะไรไม่ได้ อาเจียน แล้วมีคนแนะนำให้มาหา "ขุนกวี ศรีสยาม" ที่จ.ราชบุรี ก่อนหน้าที่อดีตนางงามจะเข้ามาหา ได้เห็นเป็นวิญญาณผู้ชายเกาะ อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าว เป็นความเชื่อส่วนบุคคลหลังจากทำ พิธีถอนคุณไสย แล้วตอนนี้เขาอาการดีขึ้น มีออร่า คาดว่าเรื่องนี้น่าจะเกิดจากคนสนิทใกล้ชิด

 

ขอบคุณข้อมูล : อาจารย์ขุนกวี ศรีสยาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ