เด่นโซเชียล

"มาดามโบ" เจอดราม่า ออกอาการน้อยใจ ถอนตัวบอล ทีมชาติลาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอดราม่าหนัก "มาดามโบ" หรือ พิจิกา บุนกว้าง  อดีตประธานสโมสรเวียงจันทน์ ยูไนเต็ด ประกาศถอนตัววงการฟุตบอล ทีมชาติลาว ทั้งนี้ ลั่น ขอหันไปสนับสนุนกีฬาชนิดอื่นแทน

ความเคลื่อนไหว หลังจาก ฟุตบอล "ทีมชาติลาว" หรือ สปป.ลาว พ่ายให้กับ มาเลเซีย ไปด้วยสกอร์ 0-2 ในการแข่งขันฟุตบอล รอบชิงชนะเลิศ ศึก ชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  AFF U19 BOYS CHAMPIONSHIP 2022  ทำให้ "ทีมชาติลาวU19" ทำผลงานคว้ารองแชมป์ ซึ่งถือเป็นผลงานที่ดีที่สุดของพวกเขาสำหรับทุกครั้งที่ผ่านมา 

โดย ทัพนักเตะ "ทีมชาติลาวU19" เดินทางกลับถึง ประตูชัย หรือ ประตูไซ ใจกลางนครเวียงจันทน์  เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา รวมไปถึง "มาดามโบ" หรือ  พิจิกา บุนกว้าง  อดีตประธานสโมสรเวียงจันทน์ ยูไนเต็ด  และ แฟนบอล เป็นจำนวนมากให้การต้อนรับอย่างหนาแน่น 

"มาดามโบ" เจอดราม่า ออกอาการน้อยใจ ถอนตัวบอล ทีมชาติลาว

 

ต่อมา "มาดามโบ" ได้โพสต์ข้อความผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย เฟซบุ๊คส่วนตัวว่า " วิ่งผ่านไปด้วยความเร็วสูง และไม่ชะลอให้แฟนบอลได้ทักทายนักเตะมากกว่านี้ แม้เจ้าตัวจะพยายามโบกไม้โบกมือหรือวิ่งตาม แต่ก็ไม่เป็นผล พร้อมกับแคปชั่นว่า ขับเร็วเกิน มารอนานแล้ว "

 

ซึ่งหลังจากนั้น ไม่นานมีแฟนบอลจำนวนไม่น้อยที่เข้าไปคอมเมนต์แสดงความไม่พอใจกับการที่ "มาดามโบ" โพสต์คลิปดังกล่าว เนื่องจากทำให้ฟุตบอลประเทศลาวดูไม่ดี  ทำให้ "มาดามโบ" โพสต์ข้อความกลับมา หลังการตัดสินใจว่าเป็นคำพูดภาษาลาว และ ไทย ว่า " โบไม่ได้เป็นผู้จัดการฟุตบอลอีกแล้วนะคะ "

"มาดามโบ" เจอดราม่า ออกอาการน้อยใจ ถอนตัวบอล ทีมชาติลาว

 

 

อย่างไรก็ตาม "มาดามโบ" หรือ  พิจิกา บุนกว้าง ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมว่า ตัวเธอจะหันไปสนับสนุนกีฬาชนิดอื่นแทน โดย บอกเป็นนัยยะว่า " โครงการต่อไป ไปที่เกมพาราลิมปิก เจอกันเร็ว ๆ นี้ อินโดนีเซีย

"มาดามโบ" เจอดราม่า ออกอาการน้อยใจ ถอนตัวบอล ทีมชาติลาว

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

ที่มา Boa Phijika

CREDIT PHOTO :  Boa Phijika

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ