เด่นโซเชียล

บ่าว-สาว "พรีเวดดิ้ง" ธีมสมบุกสมบันลงตัวทุกอย่าง ยกเว้นข้อความตรงเสาสะพาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แชร์สนั่นบ่าว-สาว "พรีเวดดิ้ง" มาในธีมสมบุกสมบัน ลงตัวหมดทุกอย่าง เสื้อผ้า หน้าผม บรรยากาศ ยกเว้นจุดเดียวข้อความบนเสาตอม่อสะพาน

เมื่อความเดินทางมาอย่างยาวนานถึงเวลาที่ทั่งฝ่ายหญิงและฝ่ายชายจะตกลงปลงใจแต่งงานเพื่อเริ่มต้นชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ และแน่นอนว่าที่ขาดไม่ได้เลยก่อนจะเริ่มงานแต่งงาน ก็คงจะเป็นการ "พรีเวดดิ้ง" ที่เชื่อว่าผู้หญิงหลายคนก็ไฝ่ฝั่นว่าฉันจะต้องมีภาพถ่ายคคู่กับว่าที่ เจ้าบ่าว แบบสวย ๆ สักครั้ง เพราะการแต่งงานไม่ได้แต่งกันบ่อย ๆ  

อย่างเช่นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่มีการโพสต์ภาพ "พรีเวดดิ้ง" ของเธอลงโซเชียล ต้องบอกเลยว่าภาพของว่าที่ เจ้าบ่าว เจ้าสาว นั้นสวยงามลงตัวทั้งบรรยากาศ ชุด มูดแอนด์โทนของภาพ แต่หลังจากที่โพสต์ภาพ "พรีเวดดิ้ง" ไปไม่นาน ก็มีชาวโซเชียลพากันแชร์ภาพจากเฟซบุ๊ก กุลกานต์ อัศวเมฆมณี เจ้าสาวแสนสวย ที่ไปถ่าย พรีเวดดิ้ง ใต้สะพานแบบสู้ชีวิตมาก ๆ ทั้ง ลุยน้ำ ชุดเปียก แต่พออ่านข้อความบนเสาบอกได้เลยว่าเธอโดนสู้กลับมาก

บ่าว-สาว "พรีเวดดิ้ง" ธีมสมบุกสมบันลงตัวทุกอย่าง ยกเว้นข้อความตรงเสาสะพาน   บ่าว-สาว "พรีเวดดิ้ง" ธีมสมบุกสมบันลงตัวทุกอย่าง ยกเว้นข้อความตรงเสาสะพาน
 

โดยเจ้าสาวได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพ "พรีเวดดิ้ง" ว่า  "มองให้เป็นศิลปะเนาะ 555555 Pre wedding ธีม สมบุกสมบัน ข้ามไปถ่ายกลางน้ำ ปีนเสา หยุมกระโปรง ต้องสู้ชีวิตขนาดไหน แล้วดูข้อความบนเสาสู้กลับสิ ยอม 555555 ปล.แชร์กันเยอะเชียว เพื่อน ๆ ชอบ บอกเฟี้ยว ควรเป็นรูปหน้างานแต่ง ถามญาติผู้ใหญ่ก๊อนนน เกียมตัดออกจากกองมรดกแล้ววว"

บ่าว-สาว "พรีเวดดิ้ง" ธีมสมบุกสมบันลงตัวทุกอย่าง ยกเว้นข้อความตรงเสาสะพาน

บ่าว-สาว "พรีเวดดิ้ง" ธีมสมบุกสมบันลงตัวทุกอย่าง ยกเว้นข้อความตรงเสาสะพาน

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : กุลกานต์ อัศวเมฆมณี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ